Điểm tin hậu trường 31/10: Phát hiện 'bản sao' nóng bỏng của bồ Cristiano Ronaldo

15:02 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát hiện 'bản sao' nóng bỏng của bồ Cristiano Ronaldo, Neymar điều máy bay đón người tình ngực bự, Bố mẹ Công Phượng nhận 15 triệu mỗi tháng từ bầu Đức,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 31/10.

Neymar điều máy bay đón người tình ngực bự. Tờ Kurir (Serbia) mới đây gây sốc khi tiết lộ Neymar đang bí mật hẹn hò với siêu mẫu Soraja Vucelic. Chân dài 28 tuổi người Serbia và Neymar quen nhau trong kỳ nghỉ ở Ibiza mùa hè vừa qua. Cặp đôi sau đó giữ liên lạc thường xuyên qua Skype.

Theo Kurir, Neymar và Soraja hẹn gặp nhau vào cuối tháng 10 tại Barcelona nhưng sau đó Neymar quyết định hủy vé máy bay đã đặt sẵn của siêu mẫu Serbia để gặp nhau sớm hơn. Thay vào đó, ngôi sao của Barca thuê hẳn một chuyên cơ riêng đến Serbia đón người tình và các bạn của cô sang Tây Ban Nha gặp gỡ.

Bố mẹ Công Phượng nhận 15 triệu mỗi tháng từ bầu Đức. Kể từ khoảng tháng 9 năm ngoái, sau khi trở về từ giải U19 Đông Nam Á 2013 tại Indonesia, gia đình các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG gồm những phụ huynh của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đã bắt đầu nhận được tiền lương từ bầu Đức.

Mức lương mà CLB HAGL chi trả cho bố mẹ các cầu thủ không đồng đều và ở mức từ 10-15 triệu đồng/tháng. Theo đó, Công Phượng nằm trong nhóm cầu thủ xuất sắc nhất và ông Bảy, bà Hoa được nhận 15 triệu đồng/tháng từ hơn một năm nay.

Nữ cầu thủ đồng tính tự tử. Mặc dù đã treo cổ tự vẫn tại nhà bạn gái Nancy Richardson ở Sidcup, Kent hồi đầu tháng 7 nhưng mới đây những bí mật về Katie Sheppard, nữ cầu thủ trẻ tài năng của West Ham mới được tiết lộ. Katie Sheppard là người đồng tính. Trước khi chết cô đã có cuộc cãi nhau nảy lửa với bạn gái Nancy Richardson. Katie Sheppard vừa học ngành y học thể thao vừa tham gia đội bóng đá nữ West Ham hai năm nay và được đánh giá là có tài năng. Thần tượng của nữ cầu thủ đoản mệnh là Scott Parker.

Sturridge mang tin vui đến cho fan Liverpool. Trên Twitter cá nhân, tiền đạo Daniel Sturridge đã viết dòng trạng thái thông báo quá trình hồi phục chấn thương đang tiến triển tốt và có thể hoàn thành các bài tập thể lực mỗi ngày. Sự trở lại của Sturridge là tin vui cho Liverppol khi các cầu thủ trên hàng công của The Kop đang thi đấu bế tắc.

Luke Shaw đắng lòng nhìn bồ chạy theo tình mới. Ngôi sao trẻ Man Utd vừa bị Jamie O’Hara, một đồng nghiệp kém tài và kém sắc hơn hẳn cướp mất cô bạn gái nóng bỏng Shelby Billingham.

Sự nghiệp cầu thủ của Jamie O’Hara chẳng có gì nổi bật. Thời gian gần đây, tên tuổi của tiền vệ vừa bị CLB Wolves chấm dứt hợp đồng chỉ được báo chí nhắc đến với scandal lén lút “ăn vụng” sau lưng cô vợ Danielle Lloyd, cựu hoa hậu Anh.

Trong khi đó, Luke Shaw đang đầu quân cho CLB danh tiếng Man Utd, là thành viên của ĐT Anh và được đánh giá là hậu vệ trẻ tài năng hàng đầu thế giới. Không những thế, Luke Shaw còn sở hữu ngoại hình điển trai khiến nhiều fan nữ phải “đổ gục”.

Phát hiện 'bản sao' nóng bỏng của bồ Cristiano Ronaldo. Iris Kavka năm nay 22 tuổi, là gương mặt người mẫu đang nổi ở Slovenia. Cô hiện là gương mặt đại diện của nhãn nội y danh tiếng Palmers. Trong một số show diễn thời trang Iris Kavka được mọi người gọi với tên 'Bản sao của Irina Shayk' vì có ngoại hình và gương mặt nhang nhác giống bạn gái Cristiano Ronaldo.

Iris Kavka cũng thừa nhận từng vài lần bị nhận nhầm là Irina Shayk khi đi trên đường. So với bạn gái Cristiano Ronaldo, Iris Kavka trẻ hơn 6 tuổi. Chân dài người Slovenia cao 1m78, sở hữu số đo ba vòng 87-61-90, cùng gương mặt quyến rũ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục