Điểm tin hậu trường 27/12: Irina Shayk múa "thoát y" cực sexy

15:13 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Irina Shayk hoá vũ nữ thoát y khiêu gợi, Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh khiến giao thông ùn tắc, Bồ cũ của Giggs nóng rực mùa Giáng sinh,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 27/12

Irina Shayk hoá vũ nữ thoát y khiêu gợi. Irina Shayk đã tặng cho người hâm mộ một món quà hết sức độc đáo nhân dịp Boxing Day. Đó là màn múa thoát y hết sức khiếu gợi. Tuy nhiên, cũng phải nói rõ đây chỉ là kịch bản quảng cáo của tạp chí Love khi họ thuê Irina Shayk làm người mẫu.

Irina Shayk hoá vũ nữ thoát y khiêu gợi

Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh khiến giao thông ùn tắc. Sáng nay, Thủy Tiên – Công Vinh đã làm lễ bái Gia tiên tại nhà riêng của nữ ca sĩ trên đường Ngô Quyền, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Ngôi nhà của Thủy Tiên tại quê lại đối diện với khu chợ vì vậy khi dàn xe hoa tiền tỷ của chú rể Công Vinh đến đón dâu đã gây ra ùn tắc giao thông khá nghiêm trọng và kéo dài nhiều giờ liền.

Cả khu chợ xôn xao vì đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Việt.
Công Vinh nắm chặt tay Thủy Tiên vượt dòng người để lên xe hoa.

M.U thuê đầu bếp dạy Shaw và Januzaj tự nấu ăn. Vì là cầu thủ trẻ và chưa có thói quen ăn uống lành mạnh nên Man United phải thuê đầu bếp nổi tiếng dạy Luke Shaw và Januzaj cách nấu ăn. Nguồn tin từ nội bộ Man United xác nhận: “Nhiều cầu thủ, bao gồm cả các cầu thủ đội một như Shaw và Januzaj toàn ăn đồ hộp, đồ ăn sẵn trong siêu thị mà không thể tự nấu nướng. Vì thế, chúng tôi phải gửi đầu bếp để giúp họ học cách mua sắm các thứ trong tủ lạnh, nhận biết đồ ăn tươi tốt cho sức khỏe và tự mình làm một số món ăn bổ dưỡng hơn”.

Luke Shaw ngoài việc đá bóng cho M.U còn phải học thêm nấu ăn

Nhàn rỗi, Messi đi tậu hình xăm mới. Nhân kỳ nghỉ kéo dài khi La Liga bước vào giai đoạn nghỉ Đông, Lionel Messi đã tranh thủ tậu cho mình một hình xăm mới. Cụ thể hình xăm mới của Messi có hình một quả bóng nằm ở bắp chân trái, ngay phía trên hình xâm một đôi tay của một đứa trẻ (mà tiền đạo 27 tuổi này cho biết là của Thiago, con anh).

Bồ cũ của Giggs nóng rực mùa Giáng sinh. Imogen Thomas vừa “chiêu đãi” phái mạnh nhân dịp Giáng sinh và năm mới bằng series ảnh cực kỳ nóng bỏng. Cựu hoa hậu xứ Wales và cũng là người tình cũ của Ryan Giggs đang cho thấy sức hút của gái một con với thân hình đầy gợi cảm.

Andy Murray bày tỏ tình yêu với Alexis Sanchez. Andy Murray vừa đăng lên Twitter bức ảnh bày tỏ tình yêu của mình với Arsenal, đặc biệt là tiền đạo Alexis Sanchez. Andy Murray là fan cuồng của Arsenal trong khi người anh trai của anh là Jamie Murray CĐV của đối thủ M.U. Chiếc áo Alexis Sanchez là món quà mà Andy Murray vừa được tặng vào dịp Giáng sinh vừa qua.

Hình ảnh Andy Murray mặc chiếc áo đấu của Alexis Sanchez. Ảnh: Internet
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục