Điểm tin hậu trường 27/02: Ronaldo và The Rock khiêu chiến vì Irina

14:24 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo và The Rock khiêu chiến vì Irina, Chelsea chính thức kí hợp đồng ‘‘siêu siêu khủng'', Cha đẻ giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam qua đời,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 27/02.

Ronaldo và The Rock khiêu chiến vì Irina. Một video clip hoạt hình về cảnh Cris Ronaldo và The Rock đấm đá nhau không khoan nhượng để tranh giành Irina Shayk đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Sở dĩ xuất hiện tin đồn này là bởi mối quan hệ giữa Irina và Cris Ronaldo có dấu hiệu rạn nứt kể từ sau khi siêu mẫu người Nga này đóng bộ phim Hercules với The Rock. Không chỉ có vậy The Rock còn từng mặc chiếc áo số 7 (áo đấu của Ronaldo), theo đồn đoán là để thách thức ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chelsea chính thức kí hợp đồng ‘‘siêu siêu khủng''. Theo thông cáo báo chí mà 2 bên vừa đưa ra thì Yokohama Rubber sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ chính của Chelsea, xuất hiện trên ngực áo đấu của The Blues, thay thế Samsung từ mùa 2015/16.

Hợp đồng giữa Chelsea và Yokohama Rubber có thời hạn 5 năm với trị giá kỉ lục là 200 triệu bảng, tức 40 triệu bảng/năm. Đây là HĐ tài trợ cao thứ 2 thế giới sau M.U, kí với Chevrolot (53 triệu bảng/năm). Giá trị HĐ kí với Yokohama Rubber cao gấp đôi giá trị HĐ hiện tại của The Blues với Samsung, nhà tài trợ đã gắn bó với đội bóng London này suốt 10 năm qua.

Cha đẻ giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam qua đời. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, nhà báo Đỗ Minh Hùng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 13h40 ngày 26/2.

Sinh thời nhà báo Minh Hùng (sinh ngày 26/4/1965) là người có nhiều ý tưởng đột phá trong làng bóng đá Việt Nam. Khi còn giữ chức phó ban báo SGGP Thể Thao, anh đã khai sinh ra giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam, Chiếc giày vàng Việt Nam. Sau khi về công tác tại báo Pháp Luật TP HCM, nhà báo Minh Hùng tiếp tục cho ra đời giải thưởng Fair Play, hoạt động từ 3 năm nay.

Bà xã Crouch ôm bụng bầu đi khoe sắc. Dù đang mang bầu tháng thứ 6, nhưng Abbey Clancy vẫn khá gọn gàng và gợi cảm, thậm chí còn đeo đôi giày cao chót vót khi đi dự lễ trao giải phong cách của tạp chí Elle ở London, tối 24/2.

Messi mừng sinh nhật bồ trước tin đồn bầu bì. Bạn gái của Leo Messi, Antonella Roccuzzo mừng sinh nhật lần thứ 27 vào hôm qua (26/2). Thông qua trang cá nhân, siêu sao Argentina đã bày tỏ tình yêu với mẹ của bé Thiago nhân ngày đáng nhớ của cô. "Chúc mừng sinh nhật lẽ sống của đời tôi. Anh và con yêu em", thông điệp được Messi đăng tải cùng bức ảnh selfie "cực chất" của chân sút 27 tuổi cùng 2 mẹ con - một gia đình nhỏ hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười.

Mấy ngày qua, tin tức từ quê nhà Argentina của cặp đôi loan tin, Antonella đang mang thai lần 2. Không khẳng định cũng không phủ nhận thẳng thừng, người trong cuộc có cách phản ứng hết sức thú vị trước tin đồn thất thiệt: "Một số nguồn tin nói rằng, Anto đang có bầu. Tôi hi vọng, điều đó là đúng...".

Osvaldo và đồng đội bị bắt quả tang sex với gái mại dâm. Tờ Cronica (Argentina) mới đây gây sốc khi tiết lộ Dani Osvaldo - tiền đạo đang thi đấu cho Boca Juniors dưới dạng cho mượn từ Southampton - bị bắt quả tang tham gia một vụ "mây mưa" tập thể với gái mại dâm. Trước trận làm khách của Temperley hôm chủ nhật vừa qua, Osvaldo và đồng đội tổ chức một bữa tiệc thác loạn ngay tại khách sạn nơi Boca đóng quân. Chân sút 29 tuổi cấu kết với tiền đạo Juan Manuel Martinez, thủ môn Agustion Orion, hậu vệ Leandro Marin và tiền đạo Jonathan Calleri lén đưa hai gái gọi vào một phòng để cùng nhau vui vẻ.

Trong lúc hội Osvaldo trong trạng thái cao trào cùng gái mại dâm, HLV Rodolfo Arruabarrena bất ngờ đẩy cửa, bắt quả tang màn thác loạn của các học trò. Tiền đạo Juan Manuel Martinez bị "bắt dính" khi làm tình với một trong hai gái gọi. Ông Arruabarrena càng thêm giận dữ khi bữa tiệc sex được tổ chức tại phòng của người trợ lý, HLV thể lực Pablo Santella - người không những không ngăn cản mà còn đồng lõa, tạo cơ hội cho các cầu thủ Boca làm chuyện tày đình ngay trước trận đấu của đội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục