Điểm tin hậu trường 22/02: Từ chối siêu mẫu ngực trần, Cuadrado chọn một đàn ông trẻ học tiếng Anh

15:26 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuadrado phát hãi siêu mẫu ngực trần, Maradona, từ cúp vàng, ma túy đến cái chết cận kề, Mạc Hồng Quân ‘hot’… số 1 trên facebook... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 22/02.

Maradona, từ cúp vàng, ma túy đến cái chết cận kề

Năm 1991, danh thủ bị treo giò 15 tháng vì xét nghiệm dương tính với cocaine. Khi trở lại sân cỏ, Maradona tìm mọi cách để trở lại đỉnh cao ở Sevilla và Newell’s Old Boys, giành một suất trong đội tuyển Argentina ở World Cup 1994 tại Mỹ. Một bàn thắng ấn tượng trong trận gặp Hy Lạp cùng pha ăn mừng truyền đi khắp thế giới của Maradona khiến các fan hy vọng: “Cậu bé vàng” đang trên con đường trở lại đỉnh vinh quang. Nhưng rồi, Maradona lại phải xách vali rời giải đấu trong nỗi tủi hổ khi dính doping.

Sau đó, những vấn đề rắc rối quanh cái tên Maradona vẫn tiếp tục và danh thủ mắc bệnh béo phì, có giai đoạn nặng tới 127 kg nên buộc phải cắt đi 2/3 dạ dày. Có những lúc, Maradona mấp mé bên bờ sinh tử, rồi phục hồi sau ca phẫu thuật.

Kiệt tác của Bernini “hư hại vĩnh viễn” vì CĐV bóng đá Hà Lan

Theo phóng viên TTXVN tại Italy, đài phun nước nổi tiếng Barcaccia (Thuyền chìm), một kiệt tác của hai cha con nhà điêu khắc nổi tiếng thời kỳ nghệ thuật Baroque là Pietro và Gian Lorenzo Bernini đã chịu những hư hại “nghiêm trọng,” “vĩnh viễn” và “không thể nào sửa chữa được” sau khi bị một số cổ động viên quá khích Hà Lan phá phách hôm 19/2.’

Ancelotti sắp lâm cảnh… cha già, con cọc

Cô vợ mới cưới của HLV Carlo Ancelotti – Mariann Auger cho biết, cô mãn nguyện và hạnh phúc bên nhà cầm quân người Italia, đồng thời hé lộ, cả hai đã bắt đầu xem xét tới ý định có một đứa con chung.

“Chúng tôi đã kết hôn tại Canada. Đám cưới của chúng tôi không linh đình nhưng rất đáng nhớ. Chúng tôi chỉ mời một số bạn thân tham dự tiệc cưới. Kỳ nghỉ trăng mật của chúng tôi rất ngắn bởi Carlo phải trở lại với công việc ở Madrid. Tuy vậy, mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều là trăng mật khi có Carlo ở bên“, bà xã của HLV Ancelotti thổ lộ.

Mạc Hồng Quân ‘hot’… số 1 trên facebook

Nếu có danh hiệu cho cầu thủ “hot” nhất trên trang mạng xã hội trong giới cầu thủ Việt thì chắc chắn nó sẽ khó lọt khỏi tay của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Trang facebook các nhân của chân sút gốc Hải Dương hiện tại đang thu hút số lượng theo dõi kỷ lục lên đến 66 ngàn người…

Vợ Rooney khoe trang sức và ‘núi’ vali tới Barbados

Vợ chồng Rooney có một biệt thự sang trọng tại Barbados nên thường xuyên tới đây nghỉ dưỡng. Vài ngày trước, Coleen cùng bố mẹ đẻ và hai nhóc Kai, Klay xuất hiện tại sân bay quốc tế Barbado với rất nhiều vali hành lý.

Cuadrado phát hãi siêu mẫu ngực trần

Tân binh của Chelsea, Juan Cuadrado đã có một phen tá hỏa khi biết tin… anh theo học tiếng Anh từ một người mẫu ngực trần. Anh ngay lập tức lên Twitter đính chính.

Giáo viên tiếng Anh thực sự của Cuadrado là một người đàn ông khá trẻ và không có gì liên quan đến giới giải trí ở xứ sương mù. Cuadrado đã đăng bức ảnh anh chụp cùng người đàn ông này và chú thích: “Đây mới là giáo viên tiếng Anh thực sự của tôi!”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục