Điểm tin hậu trường 20/12: CĐV M.U liên tục gọi tên Mourinho; Sốc! Xuân Trường ký tặng trên dép tổ ong

15:18 Chủ nhật 20/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - “Mourinho, Mourinho” ngân vang tại Old Trafford; Lee Nguyễn mê món Huế; Lương Xuân Trường ký tặng fan lên… dép tổ ong;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 20/12.

Ivan Rakitic tươi rói vì “Songoku”: Ivan Rakitic hiện đang có mặt tại Nhật để cùng Barcelona tham dự Club World Cup, giải đấu mà họ đã giành được quyền góp mặt tại trận chung kết diễn ra vào chiều nay. Mới đây trong lúc đang nghỉ ngơi tại khách sạn, Ivan Rakitic đã bất ngờ nhận được một món quà mô hình Songoku từ các fan Nhật Bản. Đáp lại, tiền vệ người Croatia cũng đã dành ra ít thời gian để giao lưu cũng như việc cười rất tươi chụp hình chung cùng các CĐV này.

“Mourinho, Mourinho” ngân vang tại Old Trafford: Trong loạt trận vòng 17 Premier League, Man Utd đã bất ngờ bị Norwich đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó đánh mất vị trí Top 4 vào tay Tottenham. Thất bại này đã khiến cho sự thất vọng của các CĐV Quỷ Đỏ dành cho tài cầm quân của HLV Louis van Gaal chạm đến ngưỡng của sự chịu đựng. Đỉnh điểm là trong những phút cuối cùng của trận đấu này, các CĐV áo đỏ đã bất ngờ hô vang “Mourinho! Mourinho!” trên các khán đài tại Old Trafford.

Một phát biểu năm 2011 khiến các CĐV Man Utd giật mình: Phát biểu của chủ tịch Bayern Munich – Uli Hoeness vào năm 2011 đang tạo nên một cơn sốt đối với cộng đồng người hâm mộ Man Utd. Đó chính là: “Bóng đá là phải mang lại niềm vui, tuy nhiên đã chẳng có bất cứ một chút niềm vui nào tại Bayern trong một thời gian dài. Phải nói rằng việc ông ấy được các cầu thủ ủng hộ là một điều khó tin. Những rắc rối được tạo ra bởi những chuyện không đâu và điều đó đã gây ra sự chia rẽ rất lớn cho đội bóng.

Thắng lớn nhờ đặt cược Leicester đầu bảng vào Giáng sinh 2015: Một CĐV may mắn của Leicester City đang sống trong hạnh phúc và phấn khích khi đã giành được 5.000 bảng nhờ đặt cược Leicester City sẽ giành ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh khi Giáng sinh tới. Anh chàng có tên Will Kirman đã đặt cược 5 bảng vào niềm tin đội bóng của Claudio Ranieri sẽ dẫn đầu BXH vào dịp Giáng sinh 2015. Tỷ lệ cược là 1000/1 (đặt 1 ăn 1000).

Lee Nguyễn mê món Huế: Lần trở về quê cha đất tổ này của Lee Nguyễn trở về với mục đích xả hơi và đi du lịch là chính. Cũng bởi lý do đó, Lee Nguyễn đã mời khá nhiều bạn bè cùng cô bạn gái mới của mình đến Việt Nam. Và điểm đến đầu tiên trong chuỗi ngày du lịch của tiền vệ này chính là chuỗi nhà hàng Món Huế. Theo như tiết lộ, tiền vệ đang chơi cho New England Revolution tại giải nhà nghề Mỹ, sở dĩ món ăn Huế luôn là sự lựa chọn hàng đầu chính là bởi do có mẹ là một người đến từ mảnh đất Cố đô.

Lương Xuân Trường ký tặng fan lên… dép tổ ong: Cầu thủ ký tặng fan là chuyện rất bình thường nhưng Lương Xuân Trường đã làm cho mọi thứ trở nên đặc biệt khi ký vào… dép tổ ong. Khi Xuân Trường ký tên mình lên dép tổ ong, tất cả những người chứng kiến đều không nhịn được cười và điều này tạo ra sự gần gũi giữa thần tượng và fan.

Thanh Lê | 15:07 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục