Một phát biểu năm 2011 khiến các CĐV Man Utd giật mình

11:12 Chủ nhật 20/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu của chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness vào năm 2011 đang tạo nên một cơn sốt đối với cộng đồng người hâm mộ Man Utd.

Louis van Gaal, Manchester United, Bayern Munich

Năm 2011, sau khi quyết định sa thải ông Louis Van Gaal khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng, chủ tịch Uli Hoeness đã từng phát biểu rằng:

"Bóng đá là phải mang lại niềm vui, tuy nhiên đã chẳng có bất cứ một chút niềm vui nào tại Bayern trong một thời gian dài. Phải nói rằng việc ông ấy được các cầu thủ ủng hộ là một điều khó tin. Những rắc rối được tạo ra bởi những chuyện không đâu và điều đó đã gây ra sự chia rẽ rất lớn cho đội bóng."

Ngay khi một người tự nhận là CĐV của Man Utd đăng tải lại phát biểu này của ông Hoeness, anh đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt đối với cộng đồng người yêu mến Quỷ Đỏ. Đó đơn giản chỉ vì Man Utd vào lúc này đang rơi vào tình cảnh tương tự như Bayern trước đây.

Ngày hôm qua, làn sóng tẩy chay Van Gaal tiếp tục được đẩy lên cao trào, sau khi Man Utd để thất thủ trước Norwich City ngay tại Old Trafford, qua đó để mất vị trí thứ 4 về tay Tottenham.

Xú | 11:00 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục