Điểm tin hậu trường 20/06: Andrea Pirlo “tia” gái thần sầu, “Thánh” Bendtner tranh cử Thủ tướng Đan Mạch

15:28 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Pirlo, trời sinh ra đã là… hám gái, “Thánh” Bendtner ra tranh cử Thủ tướng Đan Mạch, Cậu nhỏ “phản chủ”, Marcos Rojo ngượng chín mặt,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 20/6.

Pirlo, trời sinh ra đã là… hám gái! Andrea Pirlo đã từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp và 2 con ngoan. Thế nhưng, anh không trầm, hiền như vẻ ngoài thường thấy. Pirlo có bồ (Valentina Baldini) đến nỗi sẵn sàng bỏ vợ (Deborah Roversi). Những bức hình thú vị đã lột tả rõ nét về bản chất của Pirlo. Với một phong thái đậm chất nghệ sĩ, Pirlo liếc mắt đưa tình thế, cô nàng nào mà chẳng mềm lòng, đổ gục chứ!

“Thánh” Bendtner ra tranh cử Thủ tướng Đan Mạch. Trên trang Instagram của mình, Bendtner đăng bức ảnh tranh cử cùng chú thích: “Thủ tướng chính phủ, #Bầu cử 2015 tại Đan Mạch, Thánh Bendtner trân trọng thông báo tranh cử.” Viếc này khiến các ứng viên tranh cử cho chức Thủ tướng Đan Mạch lo sợ vì xuất hiện một đối thủ xứng tầm. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa của chính Bendtner, hưởng ứng theo một fan cuồng chuyên chế ảnh vui trên mạng xã hội.

Cựu tiền đạo MU Andy Cole đã đến Việt Nam. Trưa hôm qua, Andy Cole đã đến Hà Nội tham gia các chương trình giao lưu bóng đá quảng bá cho một nhãn hàng trong hai ngày 20 và 21-6. Cole sẽ có hoạt động đầu tiên tại sân Bách Khoa lúc 14 giờ chiều hôm nay. Tại đây, Cole sẽ tuyển chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất từ danh sách mà Thành Lương và Công Vinh đã tìm kiếm để đưa vào đội hình “Clear Men – bứt phá phong độ”. Sau đó Cole sẽ cùng 20 cầu thủ trên tham gia cuộc đối đầu với đội Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả chiều 21-6 và trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTC3.

Cựu danh thủ Andy Cole đến Việt Nam chuẩn bị đối đầu CLB V-League.

Cậu nhỏ “phản chủ”, Marcos Rojo ngượng chín mặt. Trước trận đấu với Jamaica, Marcos Rojo cùng các đồng đội ở tuyển Argentina chụp bức hình trong khách sạn và đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Marcos Rojo không gặp sự cố ở bức hình này. Theo đó, cậu nhỏ của sao M.U đã “phản chủ” không đúng lúc. Điều này đã bị các CĐV phát hiện và rêu rao trong những comment.

Bức hình làm hại Rojo. Ảnh: Internet.

Nhàn rỗi, Puyol rủ bồ “sản xuất” em bé. Carles Puyol và Vanessa Lorenzo đã lên chức hồi năm ngoái khi “nàng” hạ sinh cho “chàng” một bé gái tên Manuela hồi tháng 1.2014. Nhưng vì muốn cho công chúa nhỏ “có chị có em”, Vanessa quyết định mang bầu đứa thứ hai. “Việc một đứa trẻ lớn lên khi có em bên cạnh sẽ rất thú vị. Ngoài ra, tình cảm trong gia đình sẽ gắn bó hơn,” nàng WAGs thổ lộ trên El Mundo.

Puyol và bạn gái. Ảnh: Internet.

Cầu thủ U23 Việt Nam xả hơi sau SEA Games. Hồng Quân, Ngọc Hải đi nghỉ mát ở Đà Nẵng, Công Phượng và Văn Toàn trở về phố núi, Mạnh Hùng nằm võng thư giãn ở quê nhà.

Hai cầu thủ của Học viện HAGL là Công Phượng và Văn Toàn, trở về phố núi sau khi SEA Games 28 kết thúc. Trước đó, Công Phượng ghé qua Bình Dương thăm mẹ và anh trai vừa bị tai nạn.
 Trên trang cá nhân, hot girl Khánh Ly công khai chuyện tình yêu với Mạc Hồng Quân bằng bức ảnh ôm cổ tình tứ khi cùng nhau đi nghỉ mát ở Đà Nẵng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục