Điểm tin hậu trường 19/11: Pique và Shakira lộ clip sex; Nạn nhân khủng bố Lebanon được gặp CR7

15:12 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nạn nhân vụ đánh bom được gặp Ronaldo nhờ mạng xã hội; Gerard Pique, Shakira méo mặt vì clip sex; Cầu thủ lôi “của quý” ra khủng bố nữ trọng tài;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/11.

Gerard Pique, Shakira méo mặt vì clip sex. Trong lúc vụ dùng clip sex tống tiền của Karim Benzema vẫn chưa dịu xuống, thế giới bóng đá lại rộ lên scandal tống tiền khác. Theo tờ Diario Vasco, cặp đôi Gerard Pique và Shakira đang méo mặt vì một nhân viên cũ dọa sẽ phát tán clip sex của hai người. Kẻ này đòi một khoản tiền khá lớn. Hiện cả Pique và Shakira đều chưa bình luận gì về vụ việc.

Fan Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ IS trong 1 phút mặc niệm. CĐV của Thổ Nhĩ Kỳ đã gây sốc trong trận giao hữu giữa ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp rạng sáng nay khi la ó trong 1 phút mặc niệm và còn hô to khẩu hiệu của IS “Allahu Akbar” (“Đấng tối cao vĩ đại”).

Sự tinh nghịch của vợ chồng Martial: Mới đây, cô vợ Samantha của Martial đăng bức hình thân mật với ông xã và dòng trạng thái bằng tiếng Pháp, giải thích rằng nếu có khoảng 43,6 triệu tài khoản Instagram thì 50% trong số đó là đàn ông. Cô gửi lời “nhắn nhủ” đến các cô gái khác: “Thấy tài khoản của chồng tôi thì hãy tránh thật xa.”

Nạn nhân vụ đánh bom được gặp Ronaldo nhờ mạng xã hội: Tuần trước, một vụ đánh bom liều chết xảy ra ở thủ đô Beirut (Lebanon) khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và 200 người bị thương. Bên lề vụ việc, thông tin cậu bé tên Haidar Moustafa mất cả cha lẫn mẹ khiến nhiều người thương cảm. Cộng đồng người dùng Twitter lập tức tạo hashtag #CristianoMeetHaidar và #CR7MeetHaidar với hy vọng thông điệp kêu gọi cho Haidar cơ hội gặp Ronaldo sẽ được biết đến rộng rãi. Thông qua mạng xã hội, siêu sao Real Madrid đã đồng ý gặp gỡ và chia sẻ nỗi đau với một cậu bé 3 tuổi mất cả cha lẫn mẹ trong vụ đánh bom ở thủ đô Beirut (Lebanon).

Cầu thủ lôi “của quý” ra khủng bố nữ trọng tài: Sự cố đáng xấu hổ này xảy ra trong trận đấu thuộc giải Senior Andalusian Second Division giữa CD Abes và Gabia CF tại Granada, Tây Ban Nha, vào Chủ nhật tuần trước. Phút thứ 80 của trận đấu, một kẻ đột nhập đã lao xuống sân, kéo khoá quần và liên tục giơ “cái ấy” của mình về phía một nữ trợ lý trọng tài. Dù rất ngượng ngùng và xấu hổ nhưng nữ trọng tài nói trên vẫn gắng gượng cùng tổ trọng tài điều khiển trận đấu cho đến khi mãn cuộc.

Fan xinh đẹp của M.U bị “ném đá” vì đăng ảnh gợi cảm… ở Paris. Ngay sau khi biết thông tin về vụ khủng bố ở Paris, “hot girl” Tú Linh đã cho đăng tải lên Facebooik cá nhân những hình ảnh mình từng chụp dưới chân tháp Eiffel, nơi cô từng có 2 năm du học. Tuy nhiên, điều này lại vô tình phản tác dụng. Cụ thể, rất nhiều người đã “ném đá” CĐV nữ xinh đẹp của M.U và cho rằng cô chỉ cố tình PR bản thân.

Thủy Tiên – Công Vinh đưa nhau ra biển phóng sinh: Thủy Tiên và Công Vinh đang trong kỳ nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Sau những ngày vui chơi, cặp đôi “Becks-Vic Việt Nam” không quên làm một việc ý nghĩa. Được biết hai vợ chồng nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” đã thuê cano ra giữa biển để phóng sinh và cầu nguyện.

Thanh Lê | 15:02 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục