Điểm tin hậu trường 17/10: MU "hứng gạch" vì xem thường huyền thoại Arsenal; Pogba nhận 'liều doping' cực mạnh từ sao phim 18+

16:47 Thứ hai 17/10/2016

Fan Arsenal phẫn nộ vì MU coi thường Henry; Sao phim khiêu dâm hứa "thưởng nóng" cho Pogba;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 17/10.

Fan Arsenal phẫn nộ vì MU coi thường Henry. Hôm 14/10, Anthony Martial đã đăng lên trang cá nhân tấm hình chụp chung với Thierry Henry khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Pháp. Để bày tỏ sự ngưỡng mộ với thần tượng, sao trẻ của Manchester United đã gọi cựu tiền đạo Arsenal là huyền thoại. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu tài khoản Twitter chính thức của Manchester United đã bình luận rằng: "Anthony Martial, còn người bên cạnh cậu là ai?" Lời nói đùa này đã khiến fan Arsenal ngứa mắt. Họ cho rằng "Quỷ đỏ" đã thiếu tôn trọng Thierry Henry - người từ lâu đã được tôn vinh là huyền thoại tại sân Emirates.

hau-truong-1

  Câu nói đùa làm dậy sóng cộng đồng fan "Pháo thủ" của Manchester United. Ảnh chụp màn hình.

Ronaldo tạo dáng bên 'siêu bò' trị giá 260.000 bảng. Sau khi đóng góp bàn thắng giúp Real Madrid hủy diệt Real Betis với tỷ số 6-1 ở vòng 8 La Liga, việc đầu tiên Cristiano Ronaldo làm để ăn mừng là đăng lên trang cá nhân tấm ảnh cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. "Siêu bò" là món quà Ronaldo tự thưởng cho bản thân trong ngày sinh nhật lần thứ 27 cách đây 4 năm. Mang động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm, siêu xe của Ronaldo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. 

hau-truong-3

 CR7 chính thức để siêu xe Lamborghini Aventador tái xuất giang hồ. Ảnh: Internet.

Oezil hạnh phúc trong sinh nhật lần thứ 28. Sau chiến thắng nghẹt thở trước Swansea, cầu thủ này đã đến hộp đêm Tape không chỉ ăn mừng thắng lợi mà còn tổ chức sinh nhật lần thứ 28 cùng bạn bè. Tiền vệ người Đức diện thời trang đơn giản, đội mũ đen và rời khỏi đây lúc 3 giờ sáng bằng taxi sau khi bữa tiệc kết thúc. Trước đó, anh còn nhận được món quà cực kì ý nghĩa từ các đồng đội, đó chính là một đoạn video clip chúc mừng sinh nhật. Oezil rất xúc động, anh cảm thấy bất ngờ và vô cùng hạnh phúc trước tình cảm mọi người dành cho anh. 

hau-truong-2

 

Mauro Icardi suýt bị mafia "hỏi thăm" sau vụ cướp vợ bạn. Mới đây, nhà báo Carlos Monti cho biết vụ lùm xùm giữa Mauro Icardi và Maxi Lopez thậm chí đã dính tới một băng nhóm mafia Italy. Theo đó, những tay máu mặt đã vào cuộc, họ liên hệ với Maxi Lopez và đặt vấn đề có muốn dạy cho kẻ cướp vợ kia một bài học hay không. "Anh muốn bọn tôi truy lùng nó (Icardi)? Hay anh muốn những đàn em của tôi sẽ bẻ chân thằng đó? Thế nào hả Maxi Lopez, hay anh muốn bọn này dàn xếp để tự tay xử lý Icardi?" Carlos Monti trả lời phỏng vấn trên kênh Radio 10.

hau-truong-5

  Mauro Icardi và Wanda Nara trong một chuyến nghỉ mát. Ảnh: Internet.

Pogba được "thưởng lớn" nếu ghi bàn vào lưới Liverpool. Theo đó, nữ diễn viên phim người lớn Samantha Saint vừa đăng trọn series ảnh mát mẻ lên trang Instagram cùng những lời động viên tới Pogba: "Cố lên chàng trai của tôi..." Cô nàng sở hữu vòng 1 ngoại cỡ này cũng lấp lửng rằng chính cô sẽ tặng Pogba một chuyến "phiêu lưu tình ái" ngắn ngày nếu tiền vệ người Pháp tỏa sáng và ghi bàn vào lưới Liverpool.

hau-truong-4

 Samantha Saint là fan trung thành của Pogba. Ảnh: Internet.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:44 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục