Điểm tin hậu trường 16/11: Tam giác huyền ảo Paul Pogba; Siêu mẫu Brazil mừng ra mặt vì Chile thoát hiểm

16:28 Thứ tư 16/11/2016

Barca sẵn sàng đón nhà tài trợ mới; Gerrard chính thức chia tay LA Galaxy; Sao U19 rủ đàn anh HAGL “tân trang” kiểu tóc;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/11.

Barca sẵn sàng đón nhà tài trợ mới: Tờ nhật báo của xứ Catalan L’Esportiu số ra ngày hôm nay giành nguyên trang nhất để nói về cuộc ‘chia tay’ sắp diễn ra giữa Barcelona và nhà tài trợ Qatar Airways. Trong khoảng vài năm trở lại đây, Qatar Airways là cái tên quen thuộc xuất hiện ở mặt trước trên áo thi đấu của các nhà ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên, Huawei rất có thể sẽ thay thế hãng hàng không Qatar trong tương lai gần. Cụ thể, tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc muốn được ‘hợp tác với câu lạc bộ xuất sắc nhất trên thế giới để nâng cao thương hiệu của mình’. Đích thân các vị giám đốc của tập đoàn này đã có nhiều lần đến thăm ‘đại bản doanh’ của Barcelona và gặp gỡ ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan.

diem-tin-hau-truong-1

 

Pogba vào đề thi toán: Có lẽ các cổ động viên bóng đá, đặc biệt là cổ động viên Manchester United không còn xa lạ gì với điệu nhảy ăn mừng mang tên "dab" của Paul Pogba, ngay từ khi cầu thủ này còn chơi bóng tại Juventus. Cùng với điệu nhảy "bunny dance", Pogba đã ghi dấu ấn riêng của mình trong lòng người hâm mộ. Và mới đây, có lẽ vì quá ấn tượng với ngôi sao của Manchester United và tuyển Pháp, mà một giáo viên trung học ở Pháp thậm chí đã đưa điệu nhảy ăn mừng của Paul Pogba vào đề thi toán. Trong câu hỏi về định lý Pytago (định lý về tam giác), giáo viên này đã lấy hình ảnh ăn mừng của Pogba để làm câu hỏi cho các học sinh.

diem-tin-hau-truong-2

 

Gerrard chính thức chia tay LA Galaxy: Bản hợp đồng giữa LA Galaxy và Steven Gerrard đã đi đến ‘đoạn kết’ sau khi giải nhà nghề Mỹ năm nay kết thúc. CLB này vừa đưa ra thông báo chính thức về lời tạm biệt với huyền thoại Liverpool. Sau một thời gian thi đấu trên đất Mỹ, Gerrard đã ghi được 5 bàn thắng và sở hữu 1 pha kiến tạo sau 34 lần xuất hiện trên sân. Hiện tại, cựu tuyển thủ Anh được kỳ vọng sẽ trở lại xứ sở sương mù và hội ngộ đội bóng cũ Liverpool trên băng ghế huấn luyện. HLV Jurgen Klopp cũng từng khẳng định The Kop luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay đón Gerrard trở lại. CLB Celtic được coi là một điểm đến khả dĩ khác của Gerrard khi mà HLV hiện tại của đội bóng này Brendan Rodgers cũng hy vọng được tái ngộ người học trò cũ của mình trên đất Scotland.

diem-tin-hau-truong-3

 

Siêu mẫu Brazil vui mừng vì Chile thoát hiểm: Siêu mẫu Daniella Collet đang tỏ ra khá vui sướng với phong độ ấn tượng của chồng Vargas và ĐTQG Chile. Mới đây, Chile vừa giành chiến thắng 3-1 trước Uruguay, chiến thắng này cực kỳ quan trọng bởi nó có thể giúp Chile giành vé dự World Cup 2018. Vargas đã có pha lập công quan trọng khiến Chile gỡ hòa. Điều này khiến Collet phấn khích và đăng lời chúc mừng lên trang Instagram cá nhân. Daniella Collet được mệnh danh là một trong những người mẫu đẹp nhất tại Brazil. Hai người quen nhau trong khoảng thời gian Vargas được cho mượn tới CLB Gremio.

diem-tin-hau-truong-4

 

Sao U19 rủ đàn anh HAGL “tân trang” kiểu tóc: Sau khi kết thúc giải U22 quốc tế ở Vũ Hán (Trung Quốc), thủ quân U19 Trọng Đại đã cùng các đàn anh Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Sơn,... đi sửa sang mái tóc tại Hà Nội.  Trọng Đại với chiều cao hơn 1,8 m cùng khuôn mặt khá điển trai được coi là hot boy của đội U19 Việt Nam. Nhân dịp đội U22 trở về từ giải quốc tế tại Vũ Hán, Trọng Đại dẫn các đồng đội đang khoác áo HAGL đi cắt tóc ở thủ đô.  Đông Triều và Hồng Duy muốn tận dụng ngày nghỉ ở Hà Nội để đi chỉnh sửa lại mái tóc của mình. Đông Triều cho biết, các hiệu tóc ở Pleiku không nắm bắt được những kiểu tóc hiện đại nên anh và các đồng đội thường tận dụng các đợt tập huấn đội tuyển để chỉnh sửa "mặt tiền" cho thật đẹp.

diem-tin-hau-truong-5

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:40 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục