Điểm tin hậu trường 08/02: Ronaldo muốn tái hợp lại Irina Shayk?

14:34 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo muốn tái hợp lại Irina Shayk?, Cảnh sát giăng dây cố gắng ngăn fan nữ tiếp cận Công Phượng, Ngắm tình mới xinh như mộng của ‘Rô béo’,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 08/02.

Cảnh sát giăng dây cố gắng ngăn fan nữ tiếp cận Công Phượng. Lực lượng cảnh sát phải giăng dây để ngăn fan nữ Cần Thơ tiếp cận Công Phượng và đồng đội khi họ có chuyến làm khách trên sân vận động Cần Thơ.

HAGL nhận thất bại 1-3 khi hành quân xuống sân vận động Cần Thơ, Công Phượng có một ngày thi đấu đầy thất vọng và bị thay ra từ giữa hiệp 2 nhưng anh vẫn dành được nhiều sự quan tâm của các fan nữ trên khán đài. Sau khi kết thúc trận đấu, hàng trăm fan nữ đã kéo đến hàng rào chờ Công Phượng, Tuấn Anh... cùng đội HAGL đề chụp hình.

Harper kiễng chân thơm yêu bố Becks trên phố. Cựu thủ quân tuyển Anh và cô con gái nhỏ có những khoảnh khắc ngọt ngào khi vui chơi trên đường phố London.

Mới đây, sau khi trở về Anh từ Mỹ, Becks có buổi đi dạo phố với cô con gái nhỏ Harper ở Notting Hill, Tây London. Ông bố 4 con sành điệu với chiếc áo khoác dài, quần jean và đeo kính cùng màu đen. Bé Harper diện áo lông ấm áp, chạy tung tăng trên phố. Becks mang theo máy ảnh, liên tục chạy theo con gái để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô bé.

Ronaldo muốn tái hợp lại Irina Shayk? Theo tiết lộ từ A Bola, trong chiếc xe Bentley Continental GTC mà Cristiano Ronaldo thường điều khiển, vẫn còn rất nhiều món đồ kỷ niệm liên quan đến Irina Shayk. Đơn cử như bức hình nhỏ 2 người chụp chung để trong hộp ngăn kéo hay chiếc hộp pha-lê đặt phía trước tay lái do chính người đẹp nước Nga mua tặng Ronaldo trong lần anh tập chiếc xe này...

Mới đây thôi, khi Irina Shayk khoe diện mạo mới của mình trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu XTI của Tây Ban Nha. Thì gần như ngay lập tức, Ronaldo cũng có động thái đáp trả khi hé lộ những tấm hình đầu tiên về bộ sưu tập quần lót Xuân Hè 2015 của mình.

Vì con trai, CR7 tậu nhà siêu sang ở quê nhà. Theo tờ Correio da Manha, chân sút người Bồ vừa quyết định mua căn hộ penthosue chung cư lên đến 2 triệu euro với mục đích để quý tử thoải mái mỗi khi về thăm gia đình tại BĐN. Được biết, nếu theo đúng kế hoạch ban đầu, bố con Ronaldo sẽ tân gia nhà mới đầu năm 2016.

Mặc dù giấu kín lý do mua căn hộ này nhưng theo một nguồn tin thân tín từ gia đình tiền vệ này cho biết, việc Ronaldo bỏ ra khoản tiền lớn để mua căn hộ này để hai cha con có khoảng không gian riêng tư mỗi lần hồi hương nghỉ dưỡng.

Ngắm tình mới xinh như mộng của ‘Rô béo’. Tại buổi event của Vogue tại Rio de Janeiro trong tuần này, Ronaldo đã trở thành người “tháp tùng” Celina Locks. Tại đây, “gã béo” cực bảnh với áo trắng quần đen, trong khi Celina nổi bật với chiếc váy đỏ cách điệu ôm sát người.

Trước sự chứng kiến của đám đông và phóng viên, 2 người không ngần ngại trao nhau những cử chỉ đầy tình tứ. Không cần nói ra, ai cũng biết Celina là cô nàng mới nhất sa vào vòng tay của Ronaldo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục