Điểm tin hậu trường 07/06: Báo Malaysia "hóng" nụ hôn của Diễm My 9x dành cho U23 Việt Nam

14:39 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Malaysia "hóng" nụ hôn của Diễm My 9x dành cho U23 Việt Nam, Messi quên cả con trai vì bận khoe cúp, Pique "trộm" lưới về làm kỷ niệm... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 07/06.

Báo chí thế giới lại ca tụng cú ăn ba của Barcelona

Chưa có một đội bóng châu Âu nào trong lịch sử 2 lần đoạt được những cú ăn ba danh hiệu (vô địch quốc gia, giành cúp Quốc gia và đoạt Champions League) như Barcelona, vì vậy báo giới quốc tế đã giành rất nhiều lời khen ngợi sau thắng lợi 3-1 đầy thuyết phúc của đội bóng xứ Catalunya trước Juventus.

Tờ AS giật tít lớn: “Barcelona đã có chiếc cúp thứ 5.” Trong khi Sport lại có dòng tít khá đơn giản "Cú ăn ba!”. Thâm chí tờ Corriere dello Sport của Italia còn công nhận: “Nhà vô địch Barcelona xứng đáng được tán thưởng bởi Juventus”. Tờ này cũng chỉ ra rằng Juve đã rất vô duyên trong những trận chung kết gần nhất mà họ tham dự.

Báo Malaysia "hóng" nụ hôn của Diễm My 9x dành cho U23 Việt Nam

Trang Malaysia Chronicle mới đây, thông qua các thông tin trên nhiều trang mạng được biết cô diễn viên, người mẫu xinh đẹp của Việt Nam, Diễm My 9X có hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam mỗi cầu thủ lẫn cả HLV Toshiya Miura mỗi người một nụ hôn nếu họ đoạt được HCV.

Tuy vậy, trong bài viết của mình, trang Malaysia Chronicle đặt câu hỏi: “Chỉ hôn thôi sao?”. Và không quên bình luận thêm, người đẹp Diễm My 9X là một trong những ủng hộ viên nhiệt thành của đội U23 Việt Nam.

Trước đây, cũng có tin cô Diễm My 9X hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á nếu thắng trận quyết định trước U23 Nhật Bản, mỗi cầu thủ lẫn HLV Miura mỗi người một nụ hôn nồng thắm, nhưng tiếc là U23 Việt Nam thua 0-2.

Fan Việt lạc giọng vì cú ăn 3 huyền diệu của Barca

Rạng sáng 7/6, sự quan tâm mà các fan Barca dành cho đội nhà lớn đến nỗi địa điểm offline tại quận 10 (TP.HCM) gần như bị "vỡ" với hàng trăm fan đội bóng vô địch Tây Ban Nha đổ về.

Chỉ đến khi Neymar có cú sút cận thành ấn định chiến thắng 3-1 ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, fan Barca mới vỡ òa niềm vui của nhà vô địch. Khán phòng ngập trong tiếng hò hét vang lừng như sấm dội, các fan Barca liên tục nhún nhảy kèm theo những tiếng tung hô: "Barca vô địch! Barca vô địch!".

Sau trận chung kết Champions League giữa đội nhà và Juventus, một câu nói đã được lặp đi lặp lại trong niềm hạnh phúc của đại đa số fan Barca: "Sung sướng quá, Barca có cú ăn 3 thứ hai rồi."

Ibrahimovic bán biệt thự cổ, độc nhất tại quê nhà

Sau hai năm rao bán, căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng của Zlatan Ibrahimovic tại Thụy Điển đã chính thức có người hỏi mua.

Theo đó, ngôi sao khúc côn cầu, Carl Soderberg là chủ nhân mới của căn biệt thự có thiết kế độc đáo, sang trọng bậc nhất Thụy Điển. Để có được biệt thự của Ibrahimovic, Carl Soderberg phải trả 3 triệu bảng - bằng đúng giá mà chân sút hiện chơi cho PSG mua cách đây 6 năm.

Tổ ấm cũ của Ibrahimovic có nhà bếp kiểu Italy, ba phòng khách rộng, năm phòng ngủ, ba phòng tắm và một bể bơi lớn. Được biết, biệt thự này được xây dựng từ tận năm 1012, có hướng nhìn ra eo biển Oresund - tuyến đường thủy nối giữa Đan Mạch và Thụy Điển.

Mải khoe chiến tích, Messi... quên cả con trai

10 năm, cùng Barca chiến thắng 4 chức vô địch Champions League, chạm mốc danh hiệu thứ 24 ở Nou Camp, Leo Messi có lý do để... bỏ quên quý tử ở phía sau, tranh thủ khoe chiến tích!

Hình ảnh được chính Messi khoe từ phòng thay đồ, anh đắc ý ôm cúp, giơ 4 ngón tay chỉ số lần bước lên đỉnh châu Âu cùng Barca. Cùng với đêm Berlin đáng nhớ, trước đó siêu sao Argentina cùng đội bóng xứ Catalan từng lên ngôi vào các mùa giải 2005/06, 2008/09 và 2010/11.

Nói Messi mải khoe chiến tích... quên quý tử chỉ là cho vui, bởi trước đó anh đã ẵm cậu nhóc Thiago xuống sân ăn mừng cũng như tận hưởng giây phút bên con trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, có lẽ vì một Barca lạ lẫm nên cậu nhóc đã không cười vui như hôm ăn mừng cùng cha chức vô địch La Liga ở Nou Camp.

Barca vô địch, Pique "trộm" lưới về làm quà

Trong khi các đồng đội đang mải ăn mừng chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Juve 3-1 trong trận chung kết trên sân Olympic đêm 6/6, trung vệ Pique đã dùng kéo cắt lưới của khung thành mang về làm kỷ niệm.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ của Barca có màn ăn mừng có một không hai như vậy. Năm 2009, sau khi cùng Barca vô địch Champions League, Gerard Pique cũng cắt lưới khung thành SVĐ Olimpico đem về làm quà. Ba năm sau, khi ĐT Tây Ban Nha đăng quang EURO 2012, trung vệ 28 tuổi này cũng cắt lưới mang về làm kỷ vật.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục