Mải khoe chiến tích, Messi... quên cả con trai

11:02 Chủ nhật 07/06/2015

10 năm, cùng Barca chiến thắng 4 chức vô địch Champions League, chạm mốc danh hiệu thứ 24 ở Nou Camp, Leo Messi có lý do để... bỏ quên quý tử ở phía sau, tranh thủ khoe chiến tích!

Hình ảnh được chính Messi khoe từ phòng thay đồ, anh đắc ý ôm cúp, giơ 4 ngón tay chỉ số lần bước lên đỉnh châu Âu cùng Barca. Cùng với đêm Berlin đáng nhớ, trước đó siêu sao Argentina cùng đội bóng xứ Catalan từng lên ngôi vào các mùa giải 2005/06, 2008/09 và 2010/11.

Cùng với Neymar, Suarez, Messi đã chơi tưng bừng trên đất Đức. Chỉ hơi tiếc là anh không có bàn thắng cho riêng mình để chạm đến kỷ lục ghi bàn ở 3 trận chung kết, trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất của lịch sử giải đấu này cũng như độc chiếm danh hiệu Vua pha lưới.

Nhưng hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải có quá nhiều sóng gió với Barca vẫn là lớn hơn tất cả. Đó là một chiến quả mà có lẽ chính Messi cũng không nghĩ tới, vì đã không tin tưởng Luis Enrique cũng như công khai đối đầu với nhà cầm quân này.

Dù bất kể, Leo có tôn trọng Enrique hay không, anh vẫn phải cảm ơn ông đã xây dựng một đội hình mà trong đó Messi nhịp nhàn, biến hoá, lợi hai nhưng đồng đội hơn. Nhờ thế mà bộ ba Messi - Neymar - Suarez trở nên cực kỳ đáng sợ, không ai cản nổi.

Nói Messi mải khoe chiến tích... quên quý tử chỉ là cho vui, bởi trước đó anh đã ẵm cậu nhóc Thiago xuống sân ăn mừng cũng như tận hưởng giây phút bên con trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, có lẽ vì một Barca lạ lẫm nên cậu nhóc đã không cười vui như hôm ăn mừng cùng cha chức vô địch La Liga ở Nou Camp.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục