Điểm tin hậu trường 02/03: Đội trưởng The Blues lại dính bê bối

15:21 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tung hô Arsenal, David Beckham bị fan M.U chửi rủa, đội trưởng The Blues lại dính bê bối, Pháo thủ Chamberlain tiếp tục dính dớp… nhầm người, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 02/03.

Con trai Caniggia “gây bão” vì tấm ảnh xuẩn ngốc

Cái tên của cựu danh thủ Claudio Caniggia được báo chí Argentina liên tục nhắc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều giúp Caniggia được 'rạng danh' không phải là thành tích thi đấu trong quá khứ mà là nhờ cô con gái xinh đẹp Charlotte Caniggia.

Báo chí Argentina gọi Charlotte là nữ hoàng mạng xã hội vì khả năng gây bão rất mạnh của nàng WAGs trên các trang mạng như Facebook, Twitter và Instagram. Chỉ trong một thời gian ngắn, Instagram của Charlotte đã có 8.000 người theo dõi, Twitter của nàng WAGs này có 200.000 người kết bạn. Còn trên Facebook, con gái của Caniggia nhận được 500.000 “like”.

Trong lúc cô chị "khoe hàng" khủng, thì "cậu em" Alexander cũng không hề kém cạnh. Có điều cách thức của Alexander khác và độc đáo hơn nhiều. Theo đó, cậu con trai của Caniggia đang gây bão với tấm ảnh dí súng vào chính đầu của mình. Hình ảnh này lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ trên mạng xã hội.

Tung hô Arsenal, David Beckham bị fan M.U chửi rủa

Trong buổi phỏng vấn trên truyền hình mới đây, Beckham đã bị một vài khán giả la ó khi đang trò truyện cùng MC Graham Norton và tài tử Hugh Jackman.

Chẳng là, trong khi đang thao thao bất tuyệt về việc 3 cậu con trai cưng đang thi đấu cho đội trẻ Arsenal, Beckham đã bị một số CĐV nghi là của Manchester United phản đối ngay trên sóng truyền hình. Đáp lại, siêu sao người Anh chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Trong buổi trò chuyện với MC Graham Norton, Beckham còn kể lại một sự cố đáng nhớ với cậu con trai cưng Romeo Beckham.

Pháo thủ Chamberlain tiếp tục dính dớp… nhầm người

Alex Oxlade-Chamberlain từng bị trọng tài nhận nhầm với Kieran Gibbs trong vụ phạt thẻ tai tiếng, và lại tiếp tục bị nhận nhầm mới đây.

Lần này, trong cuộc chạm trán với Everton vừa qua, Chamberlain lại bị nhận nhầm. Không phải vì ngoại hình nữa và vì cái tên. Alex Oxlade-Chamberlain vốn là cái tên khá dài và ấn tượng… khó phai, nhưng nhà đài beIN Sports mới đây lại thản nhiên dùng ảnh của hậu vệ Chambers thay Chamberlain trong đội hình xuất phát của các Pháo thủ, dù hậu vệ này ngồi tên ghế dự bị.

Schweinsteiger nhắn nhủ fan nhí...gội đầu

Số là ông Klaus Maier, cha của cậu bé nói trên, đã viết thư cho Schweinsteiger trên mạng xã hội để trình bày vấn đề nan giải của mình. Theo đó, đứa con của ông bỗng dưng không chịu gội đầu trong nhiều ngày liền.

Sau một hồi tìm hiểu, ông Klaus Maier phát hiện ra Raphael, tên con trai ông, đã được gặp Schweinsteiger và tiền vệ người Đức đã sờ lên đầu của em. Từ giây phút đó, Raphael không chịu gội đầu.

Dù hết lời khuyên nhủ, song thằng bé vẫn cứng đầu nói không với vòi hoà sen để gội đầu trong nhà tắm. Chính vì vậy, ông Klaus Maier đã tìm đến Schweinsteiger và nhờ trợ giúp. Theo đó, ngôi sao này dùng Facebook để nhắn nhủ Raphael và hứa rằng cậu sẽ nhận được món quà đặc biệt từ tuyển Đức nếu...chịu gội đầu.

Sol Campbell dấn thân vũ đài chính trị

Theo Independent, Sol Campbell muốn tham gia vào chiến dịch tranh cử chức Thị trưởng London để thay cho người đang nắm giữ chức vụ này là Boris Johnson sau cuộc Tổng tuyển cử vào vào tháng 5.2016.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun gần đây, Campbell cho biết thời gian tới sẽ sắp xếp nhiều cuộc gặp mặt với các nhân vật cao cấp trong đảng để bàn bạc về vấn đề này. “Chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì xảy ra. Cần có nhiều hơn những cuộc họp bàn”, cựu hậu vệ từng khoác áo Tottenham và Arsenal cho biết.

Thời gian qua, Sol Campbell đang từng bước làm quen với vũ đài chính trị. Hồi tháng 12 năm ngoái, cựu hậu vệ nổi tiếng này đã tham dự buổi trưa với Đảng Bảo Thủ và cùng nhau bàn bàn với những nhân vật tham dự về việc gia nhập Đảng để trở thành một ứng viên cho cuộc tổng tuyển cử vào năm 2020.

Đội trưởng The Blues lại dính bê bối

Thủ quân John Terry của Chelsea bị cáo buộc có hành động phân biệt chủng tộc trong lúc tiến lên lễ đài nhận cúp vô địch Capital One rạng sáng nay (02/03).

Số là trong lúc tiến lên lễ đài nhận cúp, cựu trung vệ tuyển Anh phớt lờ cái bắt tay của một cổ động viên da màu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi anh sau đó bắt tay với những cổ động viên da trắng sau đó.

Hành động này không thoát khỏi cánh báo chí và họ đã cho rằng Terry đã phân biệt chủng tộc. Đây không phải lần đầu tiên thủ quân của Chelsea dính vào rắc rối vì những sự việc rất nhạy cảm thế này. Cách đây vài năm, Terry từng bị cấm thi đấu 4 trận và mức phạt 220.000 bảng từ phía FA vì có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa Chelsea với Queen Park Rangers tháng 10-2011.

HLV V-League cần bác sĩ ngủ chung phòng

HLV người gốc Hải Phòng vốn bị cao huyết áp. Trong giai đoạn căng thẳng vừa qua, để yên tâm hơn, ông cần bác sĩ bên cạnh để liên tục kiểm tra huyết áp. Ông Trần Bình Sự khẳng định rằng mình vẫn rất bình an, còn chuyện bác sĩ có lúc qua ngủ chung phòng “cũng bình thường thôi”.

Vị HLV gắn bó với CLB Đồng Nai từ năm 2010 cho biết: “Bác sĩ qua phòng tôi kiểm tra sức khỏe, ngủ lại là thường thôi. Huyết áp của tôi bị từ lâu rồi nên cần kiểm tra thường xuyên. Khi thấy huyết áp lên cao, mình cũng phải kiểm tra và cần có bác sĩ để xem giữa máy của tôi với máy của bác sĩ có đúng không. Tôi cũng quen với vấn đề đó rồi, có gì đâu mà phải lo nghĩ”.

Hiện tại, ông Sự coi nghề HLV như một cuộc vui, không hẳn vì mưu sinh. Ông thường lấy tiền lương, thưởng của mình để "chia" lại cho các học trò mỗi khi họ giành chiến thắng nhằm động viên, khích lệ. Mới nhất, HLV Bình Sự thưởng 100 triệu đồng cho chiến thắng của Đồng Nai trước Cần Thơ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục