Điểm tin chuyển nhượng đêm 27/07: Roma bán Strootman cho M.U với giá... 80 triệu bảng

23:01 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roma chỉ bán Strootman cho M.U với giá... 80 triệu bảng, Arsenal chính thức có David Ospina, Real muốn có Lukaku... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật đêm 27/07.

Telegraph: Thương vụ Loic Remy giá 8 triệu Bảng đến Liverpool đã đổ vỡ tan tành khi tiền đạo người Pháp không qua nổi bài kiểm tra y tế.

BBC: Arsenal đã xác nhận họ đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice.

Givemesports: Roma cho phép Man Utd tiếp cận Strootman khi và chỉ khi đội bóng Anh bỏ ra số tiền... 80 triệu bảng. BLĐ Roma cho hay: "Liệu có khả năng chúng tôi bán cậu ấy cho Man Utd? Tôi có thể nói gì với những tin đồn này? Nếu nhận được 80 triệu bảng, chúng tôi có thể ngồi lại xem xét và suy nghĩ về nó."


The People:  M.U đang tái khởi động thương vụ 35 triệu bảng mang tên Arturo Vidal và hy vọng hợp đồng có thể hoàn tất trong ít ngày tới.

AS: HLV Ancelotti phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Di Maria.

Marca: Tiền vệ Angel Di Maria chắc chắn rời Real Madrid để cập bến PSG.

AS: HLV Atletico Madrid Diego Simeone mới đây đã có những phát biểu đầy tự tin trước khả năng giành lấy tiền đạo Antoine Griezmann của Real Sociedad.

Bild: HLV trưởng Pep Guardiola của Bayern Munich vừa hé lộ khả năng tái ngộ trò cũ tại Barcelona là thủ môn Victor Valdes.

Daily Mail: Liverpool đang nhắm đến trung vệ Lovren của Southampton, và nhiều khả năng họ sẽ sớm có được ngôi sao người Croatia sau khi chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng.

Daily Star: Everton sẽ để mở khả năng chiêu mộ Lukaku bất cứ lúc nào trong mùa hè này nếu như tiền đạo Chelsea muốn ra đi.

Tờ Corriere dello Sport: Juventus đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng mới và cũng đã nhận được cái gật đầu của Paul Pogba.

Mirror: Machester City đã quyết định tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ Isco của Real Madrid bởi chính sách hạn chế cầu thủ ngoại tại Premier League, cũng như luật công bằng tại chính của UEFA.

Mirror: Hiện đang có rất nhiều đội bóng tại Anh muốn có được sự phục vụ của Samuel Eto'o như West Ham, QPR.

Daily Express: Liverpool đã hoàn tất xong những công đoạn cuối cùng để có được chữ ký của tài năng trẻ Divock Origi từ Lille.

Express: Real Madrid đang xem xét kế hoạch chiêu mộ Romelu Lukaku trong mùa Hè này với số tiền 20 triệu bảng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục