Điểm tin chuyển nhượng đêm 11/02: Marquinhos có thể đến MU

21:11 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Marquinhos có thể đến MU, Arsenal quyết tậu “sao trẻ” người Pháp, lộ giá trị của Reus sau khi gia hạn hợp đồng... là những nội dung chính điểm tin chuyển nhượng đêm 11/02.

Marquinhos có thể đến MU: Người đại diện của Marquinhos, ông Giuliano Bertolucci thừa nhận hậu vệ người Brazil không hài lòng với cuộc sống ở PSG và muốn ra đi, với Man United là điểm đến ưa thích.

Cuadrado thích… Man United: HLV đào tạo trẻ Deninson Rivas, người từng có công phát hiện ra tài năng của Juan Cuadrado tiết lộ, từ bé cầu thủ này đã mang tình yêu với Man Utd. Tuy vậy, không hiểu vì lý do gì mà mới đây Cuadrado đã quyết định đầu quân cho Chelsea.

Lộ giá trị của Reus sau khi gia hạn hợp đồng: Theo tính toán của The Sun, với hợp đồng mới ký, giá chuyển nhượng của Reus sẽ tăng vọt lên con số 50 triệu bảng. Đây cũng có thể coi là giá trị thật của ngôi sao người Đức và đem lại lợi ích tối đa cho Dortmund khi buộc phải bán anh.

Palermo không muốn bán Dybala cho MU: Trên tờ Tuttosport, chủ tịch CLB Palermo Maurizio Zamparini đã nhấn mạnh rằng đội bóng của ông ưu tiên bán tiền đạo Paulo Dybala cho Juventus trước khi tới lượt Man Utd hay bất cứ đội bóng nào khác.

Wolfsburg giữ chân De Bruyne: Wolfsburg đang chuẩn bị đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin De Bruyne nhằm kéo anh ra khỏi nanh vuốt của những kẻ săn đuổi.

Chelsea sẽ thay Drogba bằng sao Inter Milan: Chelsea dự định mang tiền đạo 21 tuổi Mauro Icardi về sân Stamford Bridge trong hè này.

Chi 25 triệu bảng, Arsenal quyết tậu “sao trẻ” người Pháp: Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho Arsenal, HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đa năng Nabil Fekir bên phía Lyon.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục