Điểm tin chiều ngày 08/01: Chelsea dùng tiền phá hợp đồng của Fellaini

16:43 Thứ ba 08/01/2013

Evian theo đuổi hậu vệ Arsenal; Sunderland muốn có Graham; Olsson gia nhập West Ham?... là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 08/01.

Chelsea dùng tiền phá hợp đồng của Fellaini. Chelsea xem ra rất quyết tâm có được Marouane Fellaini. Đội bóng này sẵn sàng chi ra 22 triệu Bảng để phá vỡ giao kèo giữa tiền vệ người Bỉ với Everton.

Marouane Fellaini

West Ham muốn củng cố hàng thủ. West Ham United đang liên hệ với Wigan để đón Maynor Figueroa. Maynor Figueroa, 29 tuổi, hiện chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Sunderland muốn có Graham. 4 triệu Bảng, đó là số tiền mà Sunderland sẵn sàng chi ra để chiêu mộ Danny Graham của Swansea. Trong trường hợp bán Graham, Swansea sẽ tìm cách đưa Kenwyne Jones về thay thế.

Fulham kiếm thủ môn. Sinan Bolat đang có cơ hội chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Cụ thể là Fulham. Được biết, HLV Martin Jol chính là người muốn đưa Bolat về khoác áo đội bóng thành London.

Sinan Bolat

Olsson gia nhập West Ham? Tờ Daily Mail cho hay, Martin Olsson đang cân nhắc chuyển tới West Ham thi đấu. Giá chuyển nhượng của hậu vệ thuộc biên chế Blackburn này dao động khoảng 2 triệu Bảng.

Brenford giữ Bidwell. Brentford đã đạt được thỏa thuận gia hạn bản hợp đồng mượn Jack Bidwel với Everton. Hậu vệ trái này sẽ tiếp tục thi đấu ở đây tới đầu tháng 2.

Evian theo đuổi hậu vệ Arsenal. Sebastien Squillaci sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Lãnh đạo Evian vì thế đang liên hệ mời hậu vệ người Pháp này hồi hương để đầu quân cho họ.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục