Điểm tin chiều 9/8: Arsenal rộng cửa mua sao Pháp

17:33 Thứ hai 08/09/2014

Arsenal rộng cửa chiêu mộ thần đồng Pháp, Dortmund thở phào vì Reus, Marseille bác bỏ tin đồn, Juve ưu tiên gia hạn HĐ cho Pogba... là những tin chính trong bản tin chiều nay.

Arsenal rộng cửa chiêu mộ thần đồng Pháp. Theo nguồn tin của tờ La Gazzetta dello Sport, CLB AS Roma hoàn toàn không có ý định mua tiền vệ Adrien Rabiot từ PSG như lời đồn của báo giới châu Âu trong thời gian gần đây. Điều đó có nghĩa là Arsenal gần như là đội bóng duy nhất theo đuổi tiền vệ người Pháp vào thời điểm này.


Dortmund thở phào vì Reus. Theo thông tin được bộ phận y tế của Dortmund xác nhận, tiền vệ Marco Reus đã không gặp phải chấn thương nguy hiểm nào có thể dẫn đến việc anh phải nghỉ thi đấu dài ngày. Rạng sáng nay, Reus đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Scotland do bị đau cổ chân.

Marseille bác bỏ tin đồn. CLB Marseille đã bác bỏ những tin đồn cho rằng Marcelo Bielsa sắp rời ghế HLV của đội bóng do những xích mích với BLĐ.

Kagawa vui mừng vì được trở lại Dortmund. Tiền vệ Sebastian Kehl tiết lộ rằng Shinji Kagawa đã tỏ ra rất hạnh phúc khi được trở lại Đức đoàn tụ cùng các đồng đội cũ, sau hai năm thi đấu không thành công tại Premier League trong màu áo M.U.

Juve ưu tiên gia hạn HĐ cho Pogba. Theo thông tin do Tuttosport đăng tải, một trong những ưu tiên hàng đầu của BLĐ Juventus lúc này là gia hạn hợp đồng cho tiền vệ Paul Pogba. Hiện nay Pogba chỉ nhận mức lương 24.000 bảng/tuần tại Juventus.


Sterling là Overmars của người Anh. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, đội trưởng Wayne Rooney nhận định rằng tiền vệ trẻ Raheem Sterling hoàn toàn có thể trở thành một “Marc Overmars của người Anh.”

De Gea không thất vọng. Dù không được lựa chọn để bắt chính trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Macedonia, nhưng David De Gea khẳng định rằng anh không cảm thấy thất vọng vì quyết định của HLV Vicente Del Bosque.

Everton bực mình vì LĐBĐ Bỉ. CLB Everton đã tỏ ra không hài lòng khi BHL ĐTQG Bỉ yêu cầu Romelu Lukaku luyện tập và thi đấu trong điều kiện tiền đạo 21 tuổi này vẫn chưa bình phục chấn thương.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục