Điểm tin chiều 26/09: Phong cách huấn luyện của Sir Alex Ferguson đã lỗi thời

15:48 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Frank Lampard không muốn bàn đến chuyện ở lại Man City; 'Từ chối thi đấu cho M.U là điên rồ'; Lộ diện 4 cái tên sắp bị Liverpool trảm sau màn khởi đầu tệ hại; Phong cách huấn luyện của Sir Alex Ferguson đã lỗi thời; Casillas chúc mừng màn ra mắt của Keylor Navas,...là những nội dung chính của điểm tin chiều 26/09.

Frank Lampard không muốn bàn đến chuyện ở lại Man City. Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Man xanh muốn gia hạn mượn Lampard lâu hơn nữa, có thể tới tháng 2 năm sau hoặc đến hết mùa giải. Tuy nhiên, tiền vệ Frank Lampard từ chối bình luận về việc có thể ở lại Manchester City lâu hơn dự kiến.


Marek Hamsik được ba ông lớn bóng đá Anh nhòm ngó. Nguồn tin trên Daily Express cho hay Napoliđang lên kế hoạch bán ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng Marek Hamsik nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính.Napoli sẵn sàng để người đội trưởng ra đi với giá vào khoảng 30 triệu bảng. Cả Chelsea, MU và Liverpool đều muốn có được cầu thủ này.

'Từ chối thi đấu cho M.U là điên rồ'. Mùa hè vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng M.U liên hệ với thủ thành số 1 đội tuyển Argentina Sergio Romero nhưng bị thủ môn 27 tuổi này thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, Romero vừa đăng đàn khẳng định không có chuyện anh từ chối chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford.


M.U mất 3 trung vệ trước trận gặp West Ham. Cuộc khủng khoảng của M.U dưới thời Van Gaal dự báo sẽ còn kèo dài khi họ bị tổn thất lớn về nhân sự trước trận tiếp West Ham ở vòng 6 Giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Theo ông Van Gaal, M.U vắng 9 cầu thủ do chấn thương, trong đó có 3 trung vệ là Evans, Phil Jones và Smalling. Ngoài ra, Blackett bị treo giò vì thẻ phạt.

Lộ diện 4 cái tên sắp bị Liverpool trảm sau màn khởi đầu tệ hại. Những cái tên như Glen Johnson, Fabiro Borini, Martin Skrtel và Kolo Toure dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers và ông dự tính sẽ để họ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

Phong cách huấn luyện của Sir Alex Ferguson đã lỗi thời. Mới đây HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận rằng phong cách "máy sấy tóc" của Sir Alex Ferguson đã không còn phù hợp với xu thế bóng đá hiện đại ngày nay.Giờ đây, Wenger khẳng định việc quát vào mặt cầu thủ để giành được kết quả tốt nhất đã không còn hữu dụng. Việc tính toán và tiếp cận với trận đấu bằng suy nghĩ là cách tốt nhất để giúp đôi bóng tiến về phía trước.


Casillas chúc mừng màn ra mắt của Keylor Navas. Mới đây đội trưởng CLB Real Madrid Iker Casillas đã lên tiếng chúc mừng màn ra mắt thành công của Keylor Navas trên tờ AS trong chiến thắng hủy diệt 5-1 của Kền kền trước Elche.

Vừa trở lại, Vidal lập tức bị triệu tập. Tuyển Chilevừa thông báo lệnh triệu tập đối với Arturo Vidal nhằm chuẩn bị cho loạt trận quốc tế sắp tới, bất chấp tiền vệ này chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục