Điểm tin chiều 25/11: HLV Miura gây bất ngờ; M.U không biết mua sắm

15:50 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Miura lại gây bất ngờ với đội hình chính của tuyển Việt Nam; Carlo Ancelotti suýt ký hợp đồng với Balotelli; Huyền thoại Liverpool chê Man United không biết mua sắm; Man City cần chơi rắn trước Bayern Munich;... là những nội dung chính điểm tin chiều 25/11.

HLV Miura lại gây bất ngờ với đội hình chính của tuyển Việt Nam. Bất chấp việc đội tuyển thi đấu ấn tượng trước Indonesia, chiều nay 25/11 - trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng AFF Cup 2014 gặp tuyển Lào, HLV Toshiya Miura sẽ có một loạt thay đổi.


Cụ thể theo thông tin mới nhất, bộ ba ngồi dự bị trận ra quân Tấn Tài, Anh Đức và Công Vinh sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Carlo Ancelotti suýt ký hợp đồng với Balotelli. HLV Carlo Ancelotti mới đây tiết lộ rằng ông từng suýt ký hợp đồng để mang Mario Balotelli về PSG khi còn dẫn dắt CLB nước Pháp.


Man City cần chơi rắn trước Bayern Munich. Trước cuộc đối đầu quan trọng với Bayern Munich, Martin Demichelis kêu gọi đồng đội cần chơi rắn trước đối thủ để có cơ hội giành chiến thắng.

Trận thắng Arsenal rất quan trọng với M.U. Juan Mata vừa lên tiếng khẳng định chiến thắng trước Arsenal là rất quan trọng để Manchester United có thể tiếp tục tiến xa mùa giải này.

Huyền thoại Liverpool chê Man United không biết mua sắm. Huyền thoại Liverpool, Kenny Dalglish tỏ ra rất ngạc nhiên khi Man United không mua về một trung vệ đẳng cấp nào trong mùa hè vừa qua.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục