Điểm tin chiều 18/11: Rooney sắp mất băng đội trưởng; Tuấn Anh lỡ trận ra quân

16:24 Thứ sáu 18/11/2016

Costa giúp Chelsea có thống kê khủng; Donnarumma khiến châu Âu phát cuồng; Inter chi đậm mua Di Maria... là những nội dung có trong điểm tin chiều 18/11.

rooney

Rooney đối mặt nguy cơ bị tước băng thủ quân tuyển Anh.  

Diego Costa quá quan trọng với Chelsea qua loạt thống kê này. Thống kê cho thấy trong số 65 trận Costa ra sân trong màu áo Chelsea, đội bóng áo xanh thắng đến 37 lần, hoà 13 và để thua 15 trận. Tỉ lệ chiến thắng của The Blues vào khoảng 56.9%. Trong khi đó, trong 22 lần Costa vắng mặt, Chelsea chỉ thắng được 9 trận, hoà đến 11 và thua 2, tỉ lệ chiến thắng chỉ vào khoảng 40.9%.

Cả châu Âu phát cuồng vì "thủ thành tuổi teen". Gianluigi Donnarumma - thủ thành sinh năm 1999 của AC Milan đang khiến nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu đứng ngồi không yên.

Di Maria lại sắm vai 'bom tấn' Đông này? Sau mùa giải đầu tiên chơi bùng nổ tại PSG, Di Maria giờ đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao và dần mất hút ở sân Công viên các Hoàng tử. Nắm bắt tình hình trên, tờ Mirror đưa tin, BLĐ Inter Milan đang lên kế hoạch lôi kéo Di Maria sang Serie A chơi bóng.

Xem lý do vì sao Inter lại chi đậm vì Di Maria:

Hậu Scandal, Rooney có nguy cơ bị tước băng dội trưởng. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang xem xét tước băng đội trưởng của Wayne Rooney tại tuyển Anh sau những vụ việc lùm xùm trong thời gian qua.

Vardy sẽ lại khiến nước Anh khiếp sợ. "Ngay bây giờ tôi nghĩ cậu ấy đã là một Jamie Vardy khác. Khi cậu ấy vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, cậu ấy có thể trở lại. Điều đó là hết sức quan trọng," HLV Claudio Ranieri của Leicester City nhận định.

Bão chấn thương càn quét Tottenham. Hàng loạt trụ cột của họ dính chấn thương và không thể thi đấu trong trận gặp West Ham United vào cuối tuần này. "Tôi có thể xác nhận rằng cả Toby Alderweireld, Erik Lamela, Ben Davies đều vắng mặt cuối tuần này," HLV Mauricio Pochettino xác nhận với báo chí.

Tuấn Anh chắc chắn lỡ trận ra quân gặp Myanmar. Ngày 18/11, Tuấn Anh vẫn phải dùng kháng sinh, kháng viêm. Nếu giữ Tuấn Anh ở lại, HLV Hữu Thắng hy vọng anh kịp bình phục ở bán kết hoặc xa hơn là chung kết.

HLV 3 lần vô địch AFF Cup dự đoán Việt Nam nhất bảng B. HLV Radojko Avramovic cho rằng với sự chuẩn bị tốt và kinh nghiệm từng vô địch, tuyển Việt Nam sẽ dẫn đầu bảng B tại AFF Cup sắp tới.

Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam, Myanmar. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Shahrul Saad phát biểu: “Đây là lần đầu tôi dự AFF Cup và có một chút lo lắng. Giải đấu thực sự rất quan trọng. Tôi tin sẽ chơi tốt dưới sự giúp đỡ của đồng đội.”

Tuyển Việt Nam cử “điệp viên” do thám trên đất Philipines. Ngoài việc cắt cử Giám đốc kỹ thuật Gede sang “do thám” bảng A, HLV Hữu Thắng yêu cầu VFF Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển qua Philipines bám sát tình hình.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:30 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục