Diego Simeone giúp Atletico Madrid giữ chân 3 sao bự

13:52 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone đến năm 2020, ban lãnh đạo Atletico Madrid tiếp tục lên kế hoạch trói chân các trụ cột.

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, HLV người Argentina đã tiết lộ kế hoạch này: "Không có nghi ngờ gì về việc tôi muốn giữ Griezmann, Saul và Koke - đó là 3 cầu thủ cực kỳ quan trọng với đội bóng."

 - Bóng Đá

Diego Simeone giúp Atletico Madrid giữ chân 3 sao bự

Diego Simeone đã quyết định chấm dứt mọi đồn đoán bằng việc ký tiếp hợp đồng đến năm 2020. Điều này cũng chấm dứt mọi lo lắng về việc HLV này có thể về lại Serie A, hoặc sang Premier League.

Đã giữ chân được HLV trưởng, BLĐ Atletico Madrid tự tin sẽ thương thảo hợp đồng tiếp với 3 trụ cột nói trên. Họ là những cầu thủ đang nhận sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu của châu Âu.

Trước đó, Simeone nhận được sự săn đón của nhiều nơi như Inter Milan hay ĐTQG nam Argentina. Sau 2 lần thất bại tại trận chung kết Champions League trước cùng đối thủ Real, Simeone bị suy sụp rất nhiều. Nhưng sau khi vượt qua ám ảnh, và thấy được kế hoạch mới của CLB, ông đã quyết định ở lại.

Sang mùa tới 2017/18, Atletico sẽ có SVĐ mới mang tên Wanda Metropolitano, đồng nghĩa với việc phát triển trở thành một CLB hàng đầu châu Âu về cả quy mô trong và ngoài sân cỏ.

Tài năng của Diego Simeone:

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:45 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục