Diego Costa: Đá bóng hay, "làm trò" giỏi

09:15 Thứ bảy 20/09/2014

Theo lời chia sẻ của hậu vệ Filipe Luis, người bạn thân Costa không những là 1 cầu thủ toàn diện trên sân cỏ, mà còn là 1 "diễn viên hài" chính hiệu của The Blues.

Cả Luis và Costa đều đã từng khoác áo Atletico và cùng cập bến Chelsea vào kỳ CN mùa hè vừa qua. Theo đó, Luis đã bày tỏ sự thán phục về những chiêu trò trêu người của Costa trong những giờ giải trí, ăn cơm, hay thậm chí cả ở băng ghế dự bị.

“Nói đến Costa, anh ta thật buồn cười khi suốt ngày pha trò với mọi người. Ở Chelsea, anh ta là quán quân của các trò buồn cười ấy”. Hậu vệ Luis chia sẻ trên trang Metro.

Filipe Luis nhận xét Costa rất biết pha trò

Được biết, thời còn ở CLB Atletico, tiền đạo người TBN cũng đã có đôi lần bị bắt gặp với những tình huống hài hước như cào mặt đối phương, và thậm chí còn tụt quần sau khi va chạm. Thậm chí, khi thi đấu ở tại Đội tuyển TBN, Costa lại giới thiệu 1 phương pháp tẩy lông chân mới cho tiền vệ Xabi Alonso.

Thêm vào đó, khả năng ăn vạ của Costa khá tài tình, bằng chứng trong trận Tây Ban Nha 1-5 Hà Lan (Bảng B - World Cup 2014), Costa với pha ngã hờ đã giúp cho TBN có được quả phạt đền mở tỉ số cho Tây Ban Nha.

Cập bến Chelsea và được coi là “mãnh tướng” của HLV Mourinho, CĐV The Blues chưa chứng kiến những hình ảnh tức cười của Costa ở ngôi nhà mới, nhưng về khả năng săn bàn của cầu thủ này là không phải bàn cãi.

LeO Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục