Đích thân chủ tịch Barca lên tiếng vụ Paul Pogba

19:22 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Man Utd được liên kết rất nhiều với một động thái chuyển đến Barcelona và bây giờ đích thân chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng.

Theo đó, Manchester United được cho là sẽ bán ngôi sao người Pháp nếu nhận đủ 200 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Mirror, Barcelona vẫn dành sự quan tâm đến Paul Pogba nhưng họ sẽ chỉ ký hợp không với anh nếu mức phí chuyển nhượng không vượt quá 100 triệu bảng. 

chủ tịch barca hỏi giá mua pogba - Bóng Đá

 Pogba đang gặp khó khăn tại Man Utd.

Cách đây khoảng hơn một tháng, Luis Suarez và Gerard Pique là hai trong số những cầu thủ của Barcelona, công khai nói về những tin đồn liên quan đến Paul Pogba nhưng bây giờ đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về vấn đề này.

"Tôi đọc những tin đồn kiểu như vậy - không chỉ Pogba mà còn rất nhiều cầu thủ khác nữa. Hầu hết các đội không muốn bán cầu thủ của họ. Họ muốn phát triển những người đó", ông nói với tờ The Times khi được hỏi liệu Barca đã hỏi mua ngôi sao sinh năm 1993 vào tháng Tám hay chưa.

"Các câu lạc bộ bây giờ đã không còn bán cầu thủ và kiếm tiền nữa. Trong bóng đá bạn phải thắng để kiếm tiền và thành công. Tôi cũng không ưa thích việc nói về những người mà thuộc biên chế của các đội khác. Tôi không nói về Pogba, tôi nói chung chung."  Bartomeu chia sẻ.

“Khi bạn nghe từ các đại diện rằng một người chơi nào đó đang có mặt trên TTCN - đôi khi tôi sẽ gọi cho CEO của câu lạc bộ sở hữu họ và nói, 'Có đúng là bạn muốn bán anh ta không?' Nếu họ nói có, tôi sẽ truyền thông điệp cho những người phụ trách của Barca. Nhưng thông thường họ sẽ nói, 'Không đời nào, anh ta không phải để bán' và đó là kết thúc của vấn đề.” Chủ tịch Barca kết luận.

Vũ Quang Toản | 18:05 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục