Di Matteo để ngỏ khả năng ra sân của Drogba

23:51 Chủ nhật 22/04/2012

Trước thềm trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona, HLV trưởng Chelsea Roberto Di Matteo tỏ ra khá dè chừng khi đề cập đến khả năng bình phục của chân sút Didier Drogba.

Drogba là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Chelsea trong trận đấu với Barca ở trận lượt đi cách đây ít lâu. Không ai khác, chính anh là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan trên sân Stamford Bridge.


Sau chiến thắng đó, The Blues đã phải trả một cái giá khá đắt khi chân sút người Bờ Biển Nha dính chấn thương đầu gối và không thể ra ra sân ở trận derby London với Arsenal.

"Tại thời điểm này, tôi không biết liệu Didier có kịp bình phục để trở lại trước trận đấu với Barca hay không," Di Matteo nói trên The Guardian.

"Cậu ấy dính phải một chấn thương đầu gối nên không thể ra sân. Tuy nhiên, hy vọng rằng thời gian nghỉ ngơi sẽ đủ để cậu ấy có thể bình phục kịp thời."

Chelsea đã có sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận đại chiến với Barca khi có đến 8 sự thay đổi trong đội hình ở trận đấu với Arsenal ngày thứ Bảy. Đó là điều khiến HLV Barcelona Pep Guardiola phải e ngại ít nhiều.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục