Deschamps: "Đề xuất từ văn phòng công tố là quá nặng"

21:17 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với Le Parisien qua La Gazzetta dello Sport, HLV đội tuyển Pháp, ông Didier Deschamps cho rằng đề xuất án phạt 4 năm đối với Paul Pogba là quá nặng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Le Parisien qua La Gazzetta dello Sport, HLV đội tuyển quốc gia Pháp, ông Didier Deschamps cảm thấy tiếc nuối cho Paul Pogba sau sự cố liên quan đến doping: "Tôi yêu tất cả các cầu thủ của mình và tôi đau lòng vì những gì Paul đang trải qua. Tôi không chỉ nói về những vấn đề gần đây mà còn về tất cả những gì anh ấy đã trải qua cho đến nay, những vấn đề cá nhân không thể tránh khỏi đến những ảnh hưởng từ chấn thương của anh ấy."

"Paul là một người mạnh mẽ và có tinh thần trách nhiệm cao nhưng đề xuất từ văn phòng công tố là quá nặng nề."

France coach Deschamps on Pogba woes: “Too much for one person to handle” - Bóng Đá

Deschamps tỏ ra đồng cảm với Pogba.

Đầu mùa giải, Pogba đã thất bại ở bài kiểm tra doping và bị đình chỉ thi đấu trong khi chờ kết quả điều tra. Các cơ quan chức năng sẽ xem xét đơn kháng cáo của tiền vệ người Pháp trước khi quyết định án phạt cuối cùng.

Nhiều nguồn tin cho rằng các công tố viên đã đề xuất hình phạt cao nhất cho nhà vô địch World Cup 2018, điều này có nghĩa là Pogba sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 4 năm.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:47 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục