Depay: 'Tôi ước Van Dijk đến M.U chứ không phải Liverpool'

10:08 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan vừa dành lời ca ngợi người đồng hương của mình.

Mới đây, trang mạng xã hội của Sky Sports đã đăng tải một đoạn video ngắn, trong đó tiền đạo Memphis Depay đang thực hiện một đoạn rap ngẫu hứng, với nội dung ca ngợi người đồng đội tại tuyển quốc gia Hà Lan, Virgil van Dijk.

Đoạn rap có nội dung: "Đội trưởng tuyển quốc gia. Tới đây anh ấy sẽ lên đến tầm nào nữa? Và tôi không thể nào quên, trong những ngày tháng khó khăn đó, anh ấy là người đội trưởng của chúng tôi, woah. Anh ấy là ông chủ của sân đấu, ghi bàn từ những pha phạt góc, đánh đầu, với sức mạnh tuyệt vời, woah."

Memphis praises van Dijk with rap - Bóng Đá

 Van Dijk và Depay gắn bó ở tuyển quốc gia.

"Van Dijk, anh là người hùng của Hà Lan. Van Dijk, hãy nhìn xem, anh ấy tấn công. Bạn biết mà, chúng tôi không nói dối. Một người đàn ông Hà Lan, anh ấy bay."

Kết thúc: "Van Dijk, anh bạn, em ước gì anh đã ký hợp đồng, không phải với Liverpool, mà là với Man United."

Hiện tại, cả Memphis và Virgil đều là những thành viên quan trọng nhất của đội tuyển quốc gia Hà Lan và ở CLB của mỗi người. Van Dijk là cái tên không thể thay thế trên hàng phòng ngự The Reds. Trong khi đó, dù đang chấn thương nặng nhưng Depay vẫn liên tục được Lyon đề nghị gia hạn hợp đồng, tuy nhiên tiền đạo này thể hiện rõ muốn đến chơi cho một đội bóng đẳng cấp hơn.

Hoài Thu | 09:11 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục