"Depay giống như Messi của chúng tôi"

17:57 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Real Madrid, Rafael van der Vaart, đã ca ngợi cựu tiền đạo của Manchester United, Memphis Depay, khẳng định rằng anh là "Lionel Messi" của đội tuyển quốc gia Hà Lan.

 

Van der Vaart nói điều này khi so sánh tình huống đá phạt đền của Depay cho Hà Lan với tình huống đá phạt đền của đội trưởng Argentina Lionel Messi.

Depay đã không thực hiện thành công quả đá phạt đền khi Pháp đánh bại Hà Lan 4-0 trong trận đấu vòng loại EURO 2024 vào tuần trước. Ngôi sao của Atletico Madrid đã không thể ghi bàn thắng an ủi cho Hà Lan trong thời gian bù giờ của hiệp 2.

Van der Vaart, người đã chơi cho Hà Lan từ năm 2001 đến 2013, nói với NOS: "Tất nhiên, cậu ấy sút hỏng quả phạt đền, nhưng thật buồn khi không có ai khác sẵn sàng thực hiện chúng. Tôi nghĩ điều tương tự với Messi."

4 cầu thủ Man Utd có thể chốt giá hời ở phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Depay là tiền đạo chủ lực của Hà Lan.

"Cậu ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng cậu ấy cũng sút hỏng rất nhiều quả phạt đền. Cậu ấy thực hiện chúng mọi lúc, nhưng không ai nói: 'Để tôi làm'."

"Tôi không so sánh Memphis với Messi, nhưng cậu ấy hơi giống Messi của chúng tôi. Đúng là cậu ấy đã có một trận đấu tệ hại trước Pháp, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ hay nhất của chúng tôi."

Thanh Vũ | 16:59 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục