"Dennis Rodman không hề nhận thù lao trong chuyến thăm Triều Tiên"

02:11 Chủ nhật 12/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định từ người đại diện của Dennis Rodman.

Hôm 6/1 vừa qua, Dennis Rodman và dàn cựu siêu sao NBA đã xuất hiện tại Bình Nhưỡng để thi đấu giao hữu mừng sinh nhật chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Hoạt động này ngay sau đó vấp phải những lời chỉ trích khá nặng nề từ Nhà Trắng cũng như Bộ Ngoại giao Mỹ. Không dừng lại ở đó, một số trang tin còn đồn đoán về mức thù lao mà Kim Jong-un đã trả cho ngôi sao 53 tuổi.

Kim Jong-un và cựu ngôi sao NBA Dennis Rodman.

Tuy nhiên mới đây, đại diện của Rodman là Darren Prince đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc về việc nhận tiền từ Kim Jong-un. Ông nói: "Chính phủ Triều Tiên không hề tài trợ cho bất kỳ khoản chi phí nào trong chuyến đi. Chính Paddy Power PLC mới là những người đã làm điều đó".

Được biết, Paddy Power PLC là một công ty cá cược có trụ sở chính tại Ireland. Trong ngày sinh nhật vị lãnh tụ Triều Tiên, công ty này cũng đã có một món quà "khủng" lên tới 10.000 USD. Bao gồm pha lê Châu Âu, một số bộ quần áo Ý và một túi xách hãng Mulberry.

Ngay sau khi nhận được phát ngôn trên, Ủy viên NBA David Stern đã lập tức đáp trả trên đài CNN rằng Rodman bị chi phối bởi “một sự phơi bày tiền bạc của Triều Tiên” khi tổ chức một trận đấu bóng rổ ở Bình Nhưỡng.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục