Đến London, James Rodriguez bất ngờ thăm 'nhà' của Luiz và Willian

07:47 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNhư vậy việc tiền vệ James Rodriguez gia nhập Everton chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tiền vệ tấn công người Colombia gia nhập Real Madrid vào năm 2014 từ Monaco, đã phải vật lộn để chứng tỏ mình ở sân Bernabeu. Rồi anh đã bị đem cho Bayern Munich mượn trong hai mùa giải vào năm 2017.

Mặc dù đã được Zinedine Zidane trao cơ hội để gây ấn tượng, nhưng hiện tại, tương lai của Rodriguez đã ở rất xa nhà vô địch La Liga. Và Goodison Park sẽ là điểm đến tiếp theo của chàng tiền vệ điển trai này.

Everton đã mau chóng chớp lấy cơ hội để ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi, người chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của mình tại Bernabeu.

Rodriguez đã chơi dưới thời HLV hiện tại của Everton, Carlo Ancelotti ở cả Bayern Munich và Real Madrid. Mối quan hệ đồng nghiệp bền chặt trước đây của họ đã đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định đến Goodison Park của cầu thủ người Colombia.

Cùng lúc đó, Everton cũng đã đạt được thỏa thuận trị giá 20 triệu bảng với Watford để chiêu mộ Abdoulaye Doucoure. Tiền vệ Allan của Napoli cũng sớm trở thành người của Toffee với giá khoảng 21 triệu bảng.

James Rodriguez spotted in London at David Luiz and Willian's restaurant as he touches down in England ahead of finalising deal to join Everton - Bóng Đá

 Rodriguez chụp hình với một người hâm mộ bên ngoài nhà hàng của David Luiz và Willian.

Và mới đây, người ta bắt gặp James Rodriguez đã xuất hiện ở London. Anh đã đến nhà hàng mà David Luiz và Willian là chủ sở hữu trước khi hoàn tất thỏa thuận gia nhập Everton.

Tài năng của Rodriguez:

 
Minh Tuấn | 07:17 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục