Del Bosque tuyên bố Tây Ban Nha sẵn sàng "chiến" với Italia

11:28 Thứ bảy 30/06/2012

Trước trận chung kết Euro 2012 với Italia, HLV Vicente del Bosque bên phía Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông đã sẵn sàng cho cuộc tái đấu với Azzurri.

Mặc dù hết lời ca ngợi Italia và thừa nhận Tây Ban Nha vẫn chưa tìm ra phương án hợp lý để đối phó với lối chơi của Azzurri, song Del Bosque đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông đã sẵn sàng chiến đánh bại đối thủ để bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Trên đài phát thanh Marca, nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ: “Italia có hàng tiền vệ thật hoàn hảo với Andrea Pirlo và Daniele De Rossi. Ngoài ra, Mario Balotelli cũng là một vấn đề đáng lưu tâm đối với hàng thủ của chúng tôi.

Ở cuộc chạm trán tại vòng bảng, Italia đã chơi tốt trong hiệp một và khiến Tây Ban Nha gặp không ít khó khăn. Nhưng nếu xét cả trận đấu, tại Euro 2012 chúng tôi luôn thống trị trận đấu. Các cầu thủ của tôi đã có một giải đấu rất tuyệt vời và họ đang háo hức chờ đón trận tái đấu với Italia.

Bên cạnh đó, trong đội hình của Tây Ban Nha cũng có sáu hoặc bảy cầu thủ chưa đoạt được bất cứ danh hiệu nào trong màu áo ĐTQG. Vì vậy, họ luôn có khao khát giành chiến thắng trước Italia để có chức vô địch quốc tế đầu tiên”.


Trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Italia sẽ được diễn ra trên sân Olympic, Kiev, Ukraine vào rạng sáng ngày 2.7 (giờ Việt Nam).

Dung Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục