Del Bosque: "Scandal ở Italia là điều tồi tệ cho bóng đá"

11:06 Thứ tư 30/05/2012

HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha Del Bosque cho rằng scandal mua bán độ tại bóng đá Italia đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và thông điệp mà bóng đá muốn mang tới cho thế giới.

HLV Del Bosque (áo đỏ)

"Tôi thực sự thấy rất buồn chán với điều đó. Đây là một trong những thời khắc tồi tệ của bóng đá", Del Bosque phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hàn Quốc, trận giao hữu thứ 2 nhằm chuẩn bị cho EURO 2012.

Tại EURO 2012, Tây Ban Nha nằm ở bảng C cùng với Italia, CH Ireland và Croatia. Theo nhà cái thì các nhà ĐKVĐ châu Âu và Thế giới vẫn được đánh giá cao nhất cho chức vô địch năm nay.

Tuy nhiên, Del Bosque vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông cho rằng: "Những gì đang diễn ra tại Italia không hề là một thuận lợi cho Tây Ban Nha tại EURO 2012. Bởi chắc chắn các cầu thủ Italia sẽ vẫn sẽ chơi với 100% quyết tâm khi đối đầu với chúng tôi".

Hồi đầu tuần, đội trưởng Lazio là Stefano Mauri cùng 19 cầu thủ khác đã bị cảnh sát Italia bắt để điều tra về một đường dây mua bán độ xuyên quốc gia. Ngoài ra, phòng của hậu vệ Domenico Criscito tại nơi tập trung cùng ĐT Italia cũng bị cảnh sát lục soát.

Những diễn biến này đã làm rúng động thế giới bóng đá ngay trước thềm EURO 2012.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục