Deco "đá xéo" bản hợp đồng thảm họa của Barcelona

18:46 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời Giám đốc thể thao của Barca, Deco rằng ông hài lòng với chữ ký của Raphinha còn hơn cả Ousmane Dembele.

Raphinha đang có một mùa giải khó khăn tại Barca. Anh chuyển đến Nou Camp với giá hơn 60 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Raphinha dính chấn thương ở phần đầu mùa giải và ít được tin dùng. Anh mới có 672 phút thi đấu tại La Liga, với vỏn vẹn 8 lần đá chính. 

Deco

 Deco vẫn đánh giá cao Raphinha. 

Dẫu vậy, Giám đốc thể thao của Barca, Deco cho rằng đây vẫn là thương vụ tốt của đội bóng. Thậm chí, xét về góc độ kinh tế, nó tốt hơn rất nhiều khi họ chiêu mộ Ousmane Dembele trong quá khứ.

Deco cho biết: "Đừng quên Chelsea và Arsenal đều muốn ký hợp đồng với Raphinha. Cuối cùng, cậu ấy đóng góp nhiều hơn Dembélé về số bàn thắng và đường kiến tạo".

"Tôi muốn ký hợp đồng với Ronaldinho, Eto’o hay Deco nhưng họ không còn tồn tại hoặc không thể có sẵn trên thị trường," Deco cho biết.

Thực tế, Barca cũng không có đủ sức mạnh tài chính để theo đuổi những thương vụ bom tấn. Trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, ưu tiên của đội bóng này là mang về những chữ ký miễn phí hoặc những tài năng trẻ.

Ngọa Long | 18:16 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục