Declan Rice nêu tên cầu thủ anh muốn sát cánh

10:04 Thứ ba 16/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal, Declan Rice, đã chọn huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard là cầu thủ mà anh muốn được chơi cùng.

Gerrard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong thời kỳ đỉnh cao của anh.

Cựu đội trưởng Liverpool nổi tiếng với việc dẫn dắt Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng hàng đầu thế giới lúc đó, AC Milan, trong trận chung kết UFEA Champions League 2005/2006 với cách biệt 3 bàn.

 - Bóng Đá

 Rice hâm mộ huyền thoại của Liverpool.

Trong thời gian thi đấu ở Premier League, Gerrard cũng thường xuyên được so sánh với huyền thoại Frank Lampard của Chelsea. Tuy nhiên, Rice, cựu cầu thủ học viện Chelsea, đã chọn Gerrard thay vì Lampard khi nói về cầu thủ mà mình muốn chơi cùng.

Tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi sẽ chọn Stevie G. Anh ấy và Lamps (Lampard) luôn được so sánh với nhau. Tôi cũng có thể nói là Lamps. Tôi ngưỡng mộ anh ấy với tư cách một cầu thủ, nhưng Stevie G, có điều gì đó ở anh ấy."

Cả hai huyền thoại của bóng đá Anh đều đã bước vào sự nghiệp huấn luyện, ban đầu cho thấy sự hứa hẹn nhưng lại gây thất vọng thời gian sau,

Thanh Vũ | 09:06 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục