Dean Jones nêu ứng viên vượt trội để thay thế Jurgen Klopp

10:55 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool muốn tiếp cận Xabi Alonso của Bayer Leverkusen để làm người kế nhiệm Jurgen Klopp tại Anfield, Dean Jones đưa ra nhận định của mình.

Liverpool sẽ phải lên kế hoạch cho sự ra đi của Klopp sau nhiều năm ông hắn bó với đội, và có thể tập trung vào những cựu cầu thủ của mình.

Steven Gerrard đã được người hâm mộ nhắm đến để thay thế Klopp khi anh dẫn dắt Rangers đến chức vô địch Ngoại hạng Scotland đầu tiên sau 10 năm trong mùa giải 2020/2021. Nhưng thời gian dẫn dắt Aston Villa lại khiến uy tín của huyền thoại này bị giảm sút. Trong khi đó, Xabi Alonso đang rất thành công với Bayer Leverkusen, đưa họ lên ngôi đầu Bundesliga mùa này.

Jurgen Klopp was full of praise for Jarell Quansah - Bóng Đá

 Klopp đã ở Liverpool lâu hơn dự kiến.

Jones nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ điều đó thực sự thú vị và đầy hứa hẹn từ quan điểm của Liverpool, rằng họ có những cái tên như thế này để xem xét ngay bây giờ. Trong một thời gian dài, có vẻ như nếu họ muốn có một tình cảm gắn bó thì đó luôn là Gerrard."

"Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của Alonso đã cho thấy rằng không nhất thiết phải như vậy và họ có thể hướng đến một người từng chơi cho câu lạc bộ nhưng cũng có một tư duy đáng kinh ngạc khi nói đến công việc huấn luyện. Ở khía cạnh đó, Alonso dường như đã vượt lên trên Gerrard."

Thanh Vũ | 09:57 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục