De Zerbi chọn ra ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch PL

09:03 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Metro, HLV của Brighton, Roberto De Zerbi đã xếp Arsenal là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League đang vô cùng hấp dẫn và khó lường. Vào lúc này, Arsenal đang xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Man City đang đứng ở vị trí thứ ba, kém Arsenal một điểm.

Roberto De Zerbi makes major Arsenal claim amid Liverpool and Man City title race - Bóng Đá

 Roberto De Zerbi đánh giá cao sức mạnh của Arsenal.

The Kop thật sự đáng gờm trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield. Họ đã giành được 21 chiến thắng trong số 30 trận đấu mùa này, chỉ chịu thất bại trước Arsenal và Tottenham. Nhưng Pháo thủ không dễ bị xem thường, sau sự bổ sung đắt giá mang tên Declan Rice trong mùa hè. Đội bóng của Mikel Arteta đang có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất giải đấu.

Trước thềm cuộc đụng độ Arsenal, HLV De Zerbi nhận định: "Liverpool là một đội bóng hàng đầu với những đặc điểm khác biệt và phong cách độc đáo. Phong cách của Man City giống với Arsenal hơn nhưng khi Arsenal chơi đúng phong độ, họ là một đội bóng khó bị đánh bại.

Bạn có thể hiểu quan điểm của tôi khi Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool [vào tháng 2], đánh bại Man City trên sân nhà và đang thi đấu cực kỳ xuất sắc ở Champions League."

Minh Tuấn | 08:05 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục