Để Kepa lên ghế dự bị, HLV Sarri nói thẳng 1 điều

06:04 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần tiếp Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge đêm nay, HLV Maurizio Sarri đã để thủ môn Kepa Arrizabalaga lên băng ghế dự bị.

Tâm điểm trong trận chung kết League Cup tại Wembley vào cuối tuần trước không phải là cách mà Man City đã đánh bại Chelsea, mà chính là hành động khó tin của Kepa Arrizabalaga vào cuối hiệp đấu phụ thứ 2.

Sarri gửi thông điệp đến Kepa - Bóng Đá

 Kepa đã bị HLV Sarri bỏ rơi.

Cụ thể khi được được HLV Maurizio Sarri yêu cầu thay ra để đưa Willy Caballero vào sân bắt chính trong loạt sút luân lưu, Kepa Arrizabalaga đã bất ngờ từ chối và kiên quyết không nhường chỗ để tiếp tục ở lại sân thi đấu khiến ban huấn luyện Chelsea ở bên ngoài phải phát điên.

Sau sự việc này, Kepa đã chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM và bị Chelsea phạt nội bộ. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng HLV Sarri không nên cho phép Kepa tiếp tục thi đấu.

Và đêm nay, ở trận đấu quan trọng với Gà trống, Kepa đã phải dự bị, nhường suất chính thức cho Willy Caballero. Không Kepa, Chelsea vẫn chơi tốt và giành thắng lợi 2-0 thuyết phục.

HLV Sarri lí giải về quyết định bỏ rơi thủ môn đắt giá của đội bóng: "Đó là sự lựa chọn của tôi. Đó là thông điệp mà tôi gửi đến tập thể này. Chúng tôi là một tập thể, với 25 cầu thủ. Đó là sự lựa chọn của tôi."

Tài năng đặc biệt của Kepa Arrizabalaga:

Minh Tuấn | 04:37 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục