De Jong tuyệt tình với Barca, Man Utd mở cờ trong bụng

22:07 Thứ sáu 09/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây của Frenkie De Jong với Barcelona có thể khiến Man Utd tin tưởng vào một bản hợp đồng mới trong tương lai.

 

Tờ báo uy tín của Tây Ban Nha, Sport tiết lộ tiền vệ Frenkie De Jong đã từ chối yêu cầu giảm lương mới nhất từ Barca. 

Frenkie de Jong 'to reject latest Barcelona pay cut attempt' - Bóng Đá

 De Jong là học trò cưng của Ten Hag khi còn ở Ajax.

Báo cáo nói rằng CLB xứ Catalan phải giảm quỹ tiền lương hiện tại của họ từ 600 triệu euro (517 triệu bảng) xuống 400 triệu euro (345 triệu bảng) để đăng ký những cầu thủ mới sau khi đã vung ra một số tiền khổng lồ để mang về Robert Lewandowski, Raphinha, Andreas Christensen và Jules Kounde trong cùng một mùa Hè. 

Trước đó, Sport cho rằng Barca có dự định có kế hoạch giải phóng hợp đồng của De Jong trong thời gian tới hoặc bán anh vào tháng Giêng để cân bằng tài chính.

Hiện tại, giao kèo giữa De Jong và Barca sẽ đáo hạn vào năm 2026, còn điều khoản giải phóng hợp đồng của De Jong có mức phí khoảng 85 triệu euro.

Rõ ràng, đây là thông tin cực vui cho Man Utd, đội bóng từng dành hơn 13 tuần trong mùa Hè vừa qua để theo đuổi tiền vệ người Hà Lan. Trong tháng Giêng, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi một vài người thừa để dồn tiền mua tân binh, hòng phục vụ cho mục tiêu chen chân vào top 4.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:09 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục