'De Gea nói tôi sẽ đến CLB tốt nhất nước Anh là Man Utd'

23:57 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Man Utd, Sergio Reguilon tiết lộ anh nhận được sự tán thành nồng nhiệt của David De Gea khi gia nhập Quỷ đỏ.

 

Hè này, Sergio Reguilon gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur đến tháng 6/2024. Cầu thủ 26 tuổi chơi 230 trận cho các CLB bao gồm Real Madrid, Sevilla, Tottenham Hotspur và Atletico Madrid, đồng thời có 6 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Theo truyền thông Anh, Man Utd không mất phí mượn Reguilon nhưng phải chi trả toàn bộ tiền lương. Quỷ đỏ cũng được phép trả cựu sao Real lại Spurs vào tháng 1/2023.

Đáng chú ý, Man Utd quay sang mượn Reguilon sau khi thương vụ Marc Cucurella đổ bể. Với Reguilon, Man Utd từng mua hụt hậu vệ này năm 2020.

REGUILON: DE GEA SAID AMAZING THINGS ABOUT UNITED - Bóng Đá

 Theo Reguilon, thủ thành De Gea toàn nói những điều tuyệt vời về Man Utd.

Mới nhất, Reguilon chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện rất nhiều với David và anh ấy đã kể cho tôi nghe về câu lạc bộ. Anh ấy nói với tôi rằng bạn sẽ đến câu lạc bộ tốt nhất nước Anh. 

Tất cả những cầu thủ như De Gea đều là huyền thoại ở Tây Ban Nha, bởi vì tôi theo dõi rất nhiều trận đấu ở Premier League."

Reguilon nói thêm: “De Gea sẽ luôn là một huyền thoại ở đây và anh ấy đã kể cho tôi nghe về câu lạc bộ, những con người ở đây, sân tập, sân vận động, người hâm mộ… mọi thứ.

Anh ấy nói họ thật tuyệt vời, không thể tin được. Anh ấy chỉ có những lời tuyệt vời dành cho Manchester United."

Tiểu Lam | 22:59 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục