De Gea dùng 1 từ để mô tả quả penalty của Bruno Fernandes

14:22 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của Manchester United.

Manchester United đã bất ngờ để thua trước Aston Villa vào đêm qua, ngay trên thánh địa Old Trafford. Thực tế, thảm kịch đã không xảy ra với Quỷ đỏ, nếu Bruno Fernandes không đá hỏng quả penalty ở những phút bù giờ cuối trận.

Phát biểu sau trận đấu, David De Gea khẳng định Man Utd không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này. Đồng thời, anh cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Bruno Fernandes. Thông qua MUTV, ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay:

David de Gea sends message of support to Bruno Fernandes after penalty miss in Manchester United’s defeat to Aston Villa - Bóng Đá

 Bruno Fernandes hóa "tội đồ".

"Đây là một ngày rất đáng thất vọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng, không có lý do gì để bào chữa cho ngày hôm nay. Nếu muốn giành được những danh hiệu lớn như Premier League, chúng tôi phải thắng những trận đấu kiểu này."

"Aston Villa là một đội rất tốt, và họ biết mình cần phải làm gì. Chúng tôi cũng đã tạo ra đủ cơ hội để ghi bàn, nên có thể trong một trận đấu khác, chúng tôi sẽ có được bàn thắng."

"Hãy tiếp tục tập luyện tốt, tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu khác. Villarreal lại là một trận đấu lớn nên hãy sẵn sàng."

"Bruno rất tự tin. Cậu ấy đã lấy quả bóng, thế nên chúng tôi tin tưởng rất nhiều vào cậu ấy."

"Đó chỉ là một quả phạt đền và là một cú đá tệ. Điều đó là bình thường, nó luôn xảy ra trong bóng đá. Chắc chắn, Bruno vẫn sẽ tự tin như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu nên điều đó hoàn toàn ổn."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 13:52 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục