De Bruyne: Dự án của Man City đang đi đúng hướng

10:18 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội tuyển quốc gia Bỉ và Manchester City đang tỏ ra hạnh phúc tại câu lạc bộ thành Manchester, và sẵn sàng cam kết tương lai với đội bóng.

Phong độ chói sáng của Kevin De Bruyne trong thời gian qua khiến BLĐ Man City lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ. Và mới đây, đích thân cầu thủ cũng đã lên tiếng:

De Bruyne: Dự án của Man City đang đi đúng hướng - Bóng Đá

 

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Man City. Mọi chuyện đang đi đúng hướng. Tôi không có lý do gì để ra đi, để rời bỏ siêu dự án này. Chúng tôi vẫn chưa thật sự nói chuyện về hợp đồng mới, nhưng họ đã nói về hợp đồng với người đại diện của tôi.

Tôi đã có 4 năm hợp đồng, và tôi không quan tâm lắm đến 5 hay 6 năm khác, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì CLB có nhiều niềm tin ở tôi." - Hiện tại, hợp đồng của De Bruyne với CLB thành Manchester vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021, cùng mức lương 155.000 bảng/tuần đã ký vào tháng 8/2015.

Tuy nhiên, Man City chuẩn bị đưa cầu thủ này vào danh sách các ngôi sao "hạng A" của CLB. Hiện tại, chỉ có vài ngôi sao hưởng lương trên 200.000 bảng/tuần tại Man City là Sergio Aguero hay Yaya Toure. Nhưng với hợp đồng mới, Kevin De Bruyne có thể hưởng lương từ 200.000 bảng/tuần trở lên.

Xem tài năng của Kevin De Bruyne - chân chuyền số 1 châu Âu:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:42 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục