"Đây là một trận đấu khó khăn đối với Arsenal"

19:44 Thứ ba 26/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh Chris Sutton đã đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu ở Premier League giữa Arsenal và West Ham

Pháo thủ đang đứng đầu bảng sau 18 trận và vừa có trận hòa 1-1 đầy khó khăn trước Liverpool vào cuối tuần trước. Gabriel Magalhaes đưa đội khách vượt lên dẫn trước trong vòng 4 phút trước khi Mohamed Salah khôi phục thế cân bằng ở phút 29.

Trong khi đó, West Ham có chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trên sân nhà trước Manchester United để tiến lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng. Jarrod Bowen và Mohammed Kudus ghi bàn trong 6 phút của hiệp 2 để khiến Quỷ đỏ thua trận thứ 13 trong mùa giải.

Dwight Yorke and Alan Shearer disagree on Stan Kroenke's £105m Arsenal transfer decision - Bóng Đá

 Arsenal chuẩn bị tiếp đón West Ham.

Trước chuyến làm khách của The Hammers tới Emirates, Sutton cho rằng West Ham đang chơi tốt dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, ông dự đoán Pháo thủ giành chiến thắng thuyết phục trên sân nhà.

"Đây là một trận đấu khó khăn đối với Arsenal. West Ham đang có phong độ tốt, đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng và luôn khó bị đánh bại. David Moyes, bị đánh giá quá thấp và dường như cũng không được một số người hâm mộ đánh giá cao."

"Tuy nhiên, tôi vẫn chọn Arsenal ở đây. Họ được thi đấu trên sân nhà, nơi họ đã thắng 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Dự đoán: 3-0."

Thanh Vũ | 18:46 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục