Đây là cách duy nhất để Arsenal chiêu mộ được Thomas Partey

17:26 Thứ sáu 07/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Ghana.

 

Arteta gửi lời nhắn đến fan sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup

Kết thúc mùa giải với chức vô địch FA Cup có thể nói là một thành công lớn đối với HLV Mikel Arteta, đặc biệt hơn là trong năm đầu tiên ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Song, chiến lược gia người Tây Ban Nha không có nhiều thời gian để tận hưởng chiến công này, bởi TTCN mùa Hè đã chính thức mở cửa và đội hình của Arsenal còn quá nhiều vị trí cần phải cải thiện.

Trước mắt, hàng công của Pháo thủ dự kiến sẽ được củng cố bằng một bản hợp đồng miễn phí nhưng vô cùng chất lượng là Willian. Chắc chắn, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm của tiền vệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho một tập thể gồm khá nhiều cầu thủ trẻ như Arsenal hiện tại.

Arsenal must pay the release clause for Partey - Bóng Đá

 Partey khó chuyển đến Emirates. 

Bên cạnh Willian, Pháo thủ vẫn còn nhiều mục tiêu chuyển nhượng khác với ưu tiên hàng đầu là Thomas Partey, trong bối cảnh Arteta muốn gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ. Song, thương vụ này lại đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ nếu Pháo thủ không chấp nhận "phá két".

Cụ thể, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cách duy nhất để Arsenal chiêu mộ Partey trong mùa Hè này là bỏ ra 45 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, bởi Atletico Madrid không hề có ý định chia tay tiền vệ người Ghana. Trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2022/23, rõ ràng đại diện đến từ La Liga chẳng có lí do gì để gấp rút bán đi Partey.

Huỳnh Phong | 16:56 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục