Đây, ''bí thuật'' của Klopp để khắc phục điểm trừ hàng phòng ngự

16:59 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cách Liverpool khắc phục các vấn đề ở hàng phòng ngự.

Đang nắm ngôi đầu bảng của Premier League với 9 điểm tuyêt đối sau 3 vòng đấu, song Liverpool vẫn còn những vấn đề cần sớm khắc phục. Một trong số đó là hàng phòng ngự của họ, khi từ đầu mùa, vẫn chưa lần nào Lữ đoàn Đỏ giữ sạch lưới, dù là khi thi đấu với Norwich, Southampton hay Chelsea, Arsenal.

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thừa nhận đang có những sai sót nhất định trong khả năng phòng ngự của đội bóng, và loại bỏ những sai sót này là ưu tiên hàng đầu trong tập luyện. Nhà cầm quân người Đức cũng tiết lộ rằng The Kop đang triển khai những giải pháp không giống như suy nghĩ thông thường.

"Mọi người nói về vấn đề phòng thủ của chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc với hàng phòng ngự, nhưng không phải theo cách mọi người nghĩ đến", Klopp giải thích trên tờ Mirror.

Klopp admits defence issues: 'We work on it but not in the way people probably expected' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp và các học trò đang nỗ lực khắc phục vấn đề phòng ngự trên sân tập.

"Phòng ngự không phải là câu chuyện dành riêng cho hàng hậu vệ, và phòng ngự ở Premier League cũng sẽ không hiệu quả nếu bạn nói chuyện với từng cầu thủ và bảo anh ta, 'Chúng ta phải làm điều này và điều kia khác đi'.’’

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ về điều đó, như chúng tôi luôn làm. Tuần qua, chúng tôi đã có nhiều thời gian hơn. Xét trên khía cạnh phòng thủ, chắc chắn đó là trận đấu hay nhất khi chúng tôi chống lại mối đe dọa đáng kinh ngạc từ Arsenal. Chúng tôi thực sự phòng thủ rất tốt, tôi đã thực sự hạnh phúc. Bàn thua đã xảy ra khi mọi người ở trong vòng cấm, mà chẳng có gì để làm với việc phòng ngự cả.’’

"Là một đội, bạn có thể mất cảm giác một chút, tạm thời đánh mất khả năng phòng ngự như một khối thống nhất và những điều tương tự như thế. Bạn đã được nghỉ ngơi, rồi bạn sẽ phải quay lại và bắt đầu lại. Bạn có thể mất những gì bạn đã có trước đó trong tập thể, vậy thì bạn sẽ phải làm việc cùng nhau, như một đội, như một khối thống nhất. Nhưng trận gặp Arsenal dù sao vẫn thực sự tốt, thực sự tích cực. Điều đó cho thấy chúng tôi đã có thể vận hành ổn."

HLV Jurgen Klopp khẳng định trạng thái tâm lý cực tốt của toàn đội:

Ngọc Bách | 16:07 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục