David Villa than vãn khi Busquets không bị đuổi khỏi sân

16:52 Thứ năm 22/08/2013

Tiền đạo David Villa của Atletico Madrid cho rằng đáng lẽ ra Sergio Busquets bên phía Barca đã phải bị đuổi khỏi sân sau khi phạm lỗi với chính anh ở hiệp 2 của trận đấu.

Sau kết quả hòa 1-1 trước Barca trong trận lượt đi Siêu cúp TBN, tiền đạo David Villa, chủ nhân của bàn thắng bên phía Atletico Madrid và cũng là bàn thắng chính thức đầu tiên của anh trong màu áo đội bóng mới, chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn, bàn thắng cũng là những gì người hâm mộ yêu cầu ở tôi. Đáng tiếc là đội bóng không thể giành chiến thắng, chúng tôi đã hết sức nỗ lực trước đội bóng cực mạnh như Barca. Chúng tôi sẽ đến Camp Nou với quyết tâm giành chức vô địch.

Villa ghi bàn thắng duy nhất cho Atletico - Ảnh: AS

Được gặp lại các đồng đội cũ, nhưng với tư cách đối thủ, Villa cho biết: “Thật đặc biệt. Tôi đã được những người bạn cũ chào đón và được hỏi han về gia đình. Các đồng đội cũ hỏi tôi có cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống mới ở Madrid hay không.”

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, trong một tình huống tranh cãi ở hiệp 2, David Villa bị Sergio Busquets phạm lỗi khi Atletico có đợt phản công nhanh. Trước đó, Busquets đã nhận một thẻ vàng, trọng tài đã không rút thẻ vàng thứ hai đối với tiền vệ của Barca và đội chủ nhà phản ứng rất kịch liệt. Về tình huống này, ‘El Guaje’ nhận xét: “Đáng lẽ ra Sergio đã phải nhận thẻ vàng thứ hai, và đó sẽ là chìa khóa của trận đấu. Tuy nhiên, trọng tài đã bỏ qua. Lúc bấy giờ chúng tôi đang dẫn trước 1-0. Dù sao thì trọng tài cũng chỉ là con người và ai cũng mắc phải sai lầm.”
Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục