David Villa khoe giày mới sử dụng công nghệ của NASA, Boeing, Audi

17:19 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, David Villa và VĐV điền kinh người Jamaica Johan Blake cùng nhiều VĐV nổi tiếng khác đã trở thành những người đầu tiên trải nghiệm đôi giày chạy Ultra BOOST vượt trội của adidas.

David Villa và giày chạy Ultra BOOST. Ảnh: Internet.

Sở dĩ đây được coi là đôi giày tốt nhất mà adidas từng sản xuất ra vì những VĐV và khách mời đã được trải nghiệm những công nghệ vượt trội của Ultra BOOST với màn trình diễn ấn tượng sử dụng công nghệ ARAMIS, được sử dụng bởi những viện nghiên cứu hàng đầu của NASA, Boeing hay Audi, để thực hiện những thử nghiệm về va chạm, phân tích độ rung và độ bền vật liệu. adidas cũng đã phát triển Ultra BOOST nhờ sử dụng hệ thống đo lường bề mặt và cấu trúc 3D của ARAMIS để tạo ra một trải nghiệm chạy bộ hoàn hảo cho VĐV.

Giày Ultra BOOST sử dụng công nghệ ARAMIS, được dùng tại viện nghiên cứu của NASA, Boeing, Audi. Ảnh: Internet.

Trong quá trình nghiên cứu phát triển đôi giày chạy này, adidas tìm ra rằng khi chạy, bàn chân người chạy có thể dãn ra đến 10mm. Sự co dãn của bàn chân này khi sử dụng giày chay thông thường sẽ dẫn đến chấn thương, phồng rộp và những khó chịu không đáng có. Phần trên của đôi giày Ultra BOOST mới sử dụng công nghệ PRIMEKNIT với chất liệu vải len dệt giúp tạo cảm giác dễ chịu khi mang đồng thời có thể co giãn theo bước chân của người chạy.

Với Ultra BOOST, chắc chắn David Villa sẽ có những buổi luyện tập thoải mái, mang lại hiệu quả cao nhất tại câu lạc bộ mới New York City FC.

H.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục