David Moyes vẫn muốn Pienaar tái hợp cùng Everton

09:44 Thứ sáu 06/07/2012

HLV trưởng của đội bóng chủ sân Goodison Park, ông David Moyes, thừa nhận rằng ông đang tiếp tục nỗ lực để mua đứt và mang ngôi sao người Nam Phi trở lại với Everton.

Pienaar đã quay trở lại khoác áo The Toffees ở mùa giải năm ngoái với một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng từ Tottenham, tức chỉ 1 năm sau khi anh rời bỏ CLB vùng Merseyside để đến với sân White Hart Lane. 6 tháng đó là quãng thời gian mà Pienaar thi đấu rất thành công, và cả anh cùng Everton đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau trong thời gian tới.

Pienaar muốn được tái hợp cùng Everton. Ảnh: Internet.

Để thực hiện điều đó, HLV David Moyes muốn mua đứt Pienaar, tuy nhiên vướng mắc duy nhất chính là liệu khả năng của Everton có đáp ứng được mức giá mà Tottenham đưa ra hay không (vào khoảng 5 triệu Bảng).

Moyes nói: "Chúng tôi muốn có Pienaar và tôi hy vọng có thể hoàn tất sớm thỏa thuận với Tottenham".

"Tôi không biết liệu tình hình có thay đổi hay không (với việc Tottenham bổ nhiệm Andre Villas-Boas làm HLV trưởng) nhưng Steven đã nói rõ rằng cậu ấy muốn trở lại đây và suy nghĩ của tôi cũng chưa từng thay đổi", Moyes khẳng định.

Bên cạnh đó, Moyes cũng thừa nhận rằng CLB vẫn chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua bất kỳ cầu thủ nào từ các đội bóng khác. Dù vậy, đã có những tin đồn rằng trong bối cảnh tài chính eo hẹp, Everton sẽ phải bán đi một vài người để tăng ngân quỹ chuyển nhượng của mình.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục