David Moyes "trách khéo" ban tổ chức Ngoại hạng Anh vì lịch thi đấu

07:36 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, huấn luyện viên David Moyes không hài lòng với cách xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu giữa West Ham và Brighton & Hove Albion thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh, thầy trò David Moyes đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước "Chim mòng biển", qua đó bỏ lỡ cơ hội áp sát nhóm đầu. 

 - Bóng Đá

 David Moyes không có sự phục vụ của Mohammed Kudus.

Chia sẻ sau trận đấu (được Caught Offside ghi lại) chiến lược gia người Scotland tỏ ra bất bình vì lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh khiến ông không có sự phục vụ của Mohammed Kudus, cầu thủ đã trở lại đội tuyển quốc gia để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON).

Có cảm giác hơi lạ khi chúng tôi lại có trận đấu vào ngày 2/1. Lẽ nào chúng tôi không được xếp lịch vào ngày hôm qua, khiến các cầu thủ châu Phi của West Ham không thể ra sân? Tôi cảm thấy có điều gì đó không đúng. Tôi chỉ nghĩ tại sao chúng tôi không thể có sự phục vụ của các cầu thủ châu Phi giống như những đội bóng khác?”.

 - Bóng Đá

 David Moyes bất bình với cách xếp lịch của Ngoại hạng Anh.

Trước đó một ngày, Mohamed Salah vẫn kịp ra sân trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Newcastle United. Cách xếp lịch khó hiểu đến từ ban tổ chức chắc hẳn khiến huấn luyện viên David Moyes cảm thấy có đôi chút bất mãn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:06 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục