David Moyes muốn người Chelsea trong tuần này

20:55 Thứ hai 22/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đang muốn West Ham United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Chelsea.

 

West Ham United đang trải qua một giai đoạn thi đấu thất vọng khi đã toàn thua cả 3 trận đấu đầu mùa bóng. Đáng chú ý, họ chưa thể ghi được bàn thắng nào và để thủng lưới tổng cộng 5 lần, lần lượt trước Manchester City (0-2), Nottingham Forest (0-1) hay mới đây nhất là trước Brighton (0-2).  

Tình cảnh hiện tại buộc HLV David Moyes phải hướng đến việc chiêu mộ thêm tân binh để gia tăng sự chắc chắn cho mặt trận phòng ngự. Mục tiêu được West Ham nhắm đến không ai khác ngoài nhà vô địch EURO 2020, Emerson Palmieri. 

Cầu thủ người Italia vẫn là một hậu vệ trái chất lượng so với mặt bằng Premier League tuy nhiên tại Chelsea, anh hầu như không có cơ hội thể hiện mình với sự xuất hiện của Marc Cucurella, Ben Chilwell hay thậm chí là Marcos Alonso. 

David Moyes muốn người Chelsea trong tuần này - Bóng Đá

Emerson chuẩn bị gia nhập West Ham. 

Do đó, ra đi sẽ là sự lựa chọn hợp lý đối với Emerson Palmieri để anh có thêm cơ hội được ra sân thay vì phải tiếp tục chôn chân trên băng ghế dự bị The Blues.

Theo nguồn tin của ký giả Fabrizio Romano, HLV David Moyes muốn thương vụ được hoàn tất trong tuần này và cả 2 CLB cũng đã đạt được thỏa thuận với mức giá khoảng 13 triệu bảng, có đính thêm 2 triệu bảng phụ phí. Hiện tại, vấn đề cuối cùng của West Ham United chỉ nằm ở việc thống nhất các điều khoản cá nhân với Emerson trước khi chính thức đón anh về với sân Olympic. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 20:25 22/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục