David Moyes bác bỏ tin đồn Persie đòi ra đi

21:12 Chủ nhật 08/12/2013

HLV Man United, David Moyes đã tỏ ra rất tức giận trước những tin đồn cho rằng Robin van Persie đã yêu cầu rời khỏi Old Trafford.


Cựu hậu vệ Liverpool và cũng là BLV có tiếng, Mark Lawrenson mới đây đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ khi cho rằng Persie đang có ý định rời MU. Điều này cũng chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian Van Persie không thể ra sân vì chấn thương. Và gần như ngay lập tức, tin đồn cho rằng Barca muốn có tiền đạo người Hà Lan xuất hiện.

Và sau thất bại trước Newcastle, HLV David Moyes đã phải lên tiếng: "Những thông tin đó hoàn toàn vô nghĩa. Tôi thực sự không nghĩ ra từ này hay hơn, nặng nề hơn cả."

Hồi đầu mùa, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Persie không hài lòng với cách tập luyện khắc nghiệt dưới thời David Moyes. Thậm chí nhiều nguồn tin 'lá cải' còn cho biết Persie và HLV đã có những tranh cãi khá gay gắt ngay trên sân tập.

Vào lúc này, David Moyes đang gặp áp lực cực lớn. Thất bại trước Newcastle là thất bại thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ trên sân nhà Old Trafford, điều chưa bao giờ xảy ra trong 10 năm qua.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục